May 8, 2024

พลูวิลล่าหัวหินเปิดใหม่..ผสานความหรูหรากับศิลปะไว้อย่างลงตัว | RELO’ The Urban Escape – Hua Hin

หากพูดถึงการพักผ่อน..จุดหมายปลายทางของหลายคนคงจะนึกถึง ” หัวหิน ” ซึ่งตอบโจทย์ในความสะดวก สงบ และบรรยากาศดี และวันนี้เราอยากแนะนำโรงแรมเปิดใหม่ในหัวหิน ที่มีความโดดเด่นและมีเสน่ห์เฉพาะตัวมาก โลเคชั่นดี ส่วนตัวชอบมาก มันทำให้วันพักผ่อนของเราสมบูรณ์แบบมากขึ้นจริงๆ

RELO’ เป็นคำย่อมาจาก “Re-Location” ซึ่งให้ความรู้สึกดีๆ ที่พวกเราต้องการเสมอ โดย RELO’ Huahin นำเสนอวันหยุดพักผ่อนในรูปแบบ “Modern Eclectic Design” การออกแบบที่ทันสมัยผสานกับความรู้สึกของหาดทราย ทะเล ที่ให้สัมผัสที่แตกต่างแต่มันช่างลงตัวเหลือเกิน

RELO’ The Urban Escape – Hua Hin

เมื่อมาถึงในส่วนของการต้อนรับ รู้สึกโปร่ง สบาย อากาศธรรมชาติแบบนี้มันดีจริงๆ ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย กว้างขวาง มองเห็นไปยังทะเล ดีต่อใจตั้งแต่เช็คอินเลยค่ะ

พร้อมกับเครื่องดื่มเย็นๆ มาต้อนรับสีสันสวยงาม สดชื่นมาก พนักงานต้อนรับน่ารัก บริการดี และมีความสุภาพยิ้มแย้มดี : )

ก่อนจะพาไปชมห้องพักที่เราพักกันในทริปนี้ ขอบอกว่าว่าเกือบทุกห้องของที่นี่สามารถมองวิวทะเล โดยแบ่งเป็นโซนอาคารและโซนวิลล่าที่มีทางเข้าสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งด้วยงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวในแต่ละห้องที่จะต้อนรับแขกด้วยความรู้สึกที่แตกต่างกันทุกครั้งที่มา…

/ VILLA ACCESS POOL

วิลล่าพร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดห้องกว้างขวางดีมาก (80-90 ตรม.) การตกแต่งใช้สีเอิร์ธโทนเป็นหลัก เพื่อให้รู้สึกเชื่อมโยงกับธรรมชาติ มีความกลมกลืนแต่ก็แฝงไปด้วยความหรูหราทันสมัย

หน้าห้องมีบริเวณกว้างพอสมควรเลย มีมุมให้นั่งเล่นริมสระ และยังมีบันไดสำหรับดาดฟ้าด้วย มุมดาดฟ้าสามารถไปนั่งชิลชมวิวทะเลได้เช่นกัน จะมีดาดฟ้าทุกห้องในโซนวิลล่าที่สามารถมองวิวทะเลได้อย่างสวยงามมาก

IN ROOM | VILLA ACCESS POOL

ภายในห้องประกอบด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ มุมนั่งเล่นน่ารักๆ มุมทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิ Control Light and Air Conditioning ที่อยู่บริเวณหัวเตียงเลยควบคุมไฟหน้าต่าง Glass roof แบบอัตโนมัติและอุณหภูมิแอร์ ต่างๆ สามารถสั่งงานได้ที่เครื่องนี้เลย / SMART TV ขนาด 43 นิ้ว / เครื่องชงกาแฟ / ตู้เย็น / ฟรีมินิบาร์ / อ่างอาบน้ำ / Amenities ภายในห้องน้ำจาก Erb และอื่นๆ อีกมากมาย

LARGE BATHROOM

ส่วนตัววินาทีแรกที่เข้ามาภายในห้องสิ่งแรกที่เรามุ่งตรงไปชมก็คือ ห้องน้ำ ดีไซน์ดูเหมือนเรียบง่าย แต่มันช่างโดดเด่นซะเหลือเกิน ห้องน้ำมีขนาดที่กว้างขวางมาก และเลือกใช้หินควอตซ์มาใช้ประดับผนังซึ่งเป็นศิลปะที่สร้างความหรูหราได้อย่างดีงามมาก ทั้งยังมาพร้อมอ่างอาบน้ำ และหน้าต่างกระจกใสที่ช่วยให้เรารู้สึกอยู่ใกล้ชิดและเชื่อมโยงกับธรรมชาติได้อย่างแนบเนียน…ทั้งยังมีโซนฝักบัว และโซนสุขาที่แยกออกจากกันได้อย่างดีเยี่ยมไปเลยค่ะ

Amenities ภายในห้องน้ำทางโรงแรมก็มีความใส่ใจโดยเลือกใช้จากแบรนด์ Erb มีคุณภาพและกลิ่นดีมากๆ

Roof Desk with Sun Beds

/ SWIMMING POOL

สระว่ายน้ำระบบเกลือที่เชื่อมโยงถึงกันเป็นแบบ Infinity Pool โดยแบ่งเป็น 2 โซนหลักๆ คือบริเวณกลางของวิลล่าที่เป็น Access Pool สระว่ายน้ำส่วนตัวของโซนวิลล่า และอีกสระจะเป็นโซนติดชายหาดที่กว้างขวางพร้อมรับวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิด ดีไซน์สระว่ายน้ำที่นี่ดีมาก และที่สำคัญยังมีโซนเด็กอีกด้วย

/ GOAT RESTURANT

Greatest Of All Time

มื้อเย็นเราสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงาม กับอาหารแสนอร่อยของ GOAT RESTURANT ได้มีทั้งโซนภายในห้องอาหารและโซนริมทะเลแบบนี้ บรรยากาศช่วงเย็นดีมาก ชอบฟีลแบบนี้มาก ~

HELLO BREAKFAST

RELO ค่อนข้างให้ความสำคัญกับอาหารเช้ามากเลยทีเดียว สังเกตุได้จากจานอาหารที่ถูกรังสรรค์มาให้เรายามเช้า มันช่างคุ้มค่ากับการตื่นเช้ามารับประทานอาหารดีๆ รับอากาศสดชื่น ลมทะเล กลิ่นหาดทราย ทุกอย่างมันช่างสมบูรณ์แบบจริงๆ

และนี่ก็ถือเป็นอีกทริปพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ เงียบ สงบ บรรยากาศดี เป็นการหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุงฯ มาหาธรรมชาติ มาอยู่กับธรรมชาติที่ถูกจัดวางไว้กับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว และเราจะกลับมาอีกแน่นอน ….

/ รับชมวีดีโอรีวิวได้ที่นี่เลยค่ะ

สามารถติดตามทริปท่องเที่ยวอื่นๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ : เพจ กูชอบเที่ยว / เพจ Couple Journey – เดินทางเป็นคู่ และ Youtube : A Journey

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *