March 19, 2024

Cape Dara Resort Pattaya – รีสอร์ทหรูติดทะเล กับวิวสุดปังเหมือนไม่ได้อยู่พัทยา!!

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา (Cape Dara Resort Pattaya) รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวเบอร์ต้นๆของพัทยา โลเคชั่นดี ติดชายหาดส่วนตัว…ที่มีวิวอลังการมาก ในแบบที่ไม่คิดว่าพัทยาก็มีมุมนี้ด้วย !! เนื่องด้วยอ่าวพัทยาจะมีลักษณะเป็นเหมือนพระจันทร์เสี้ยว และ Cape Dara Resort ถูกตั้งอยู่บริเวณปลายเสี้ยวด้านล่าง ทำให้เรามองเห็นอ่าวพัทยาได้ทั้งอ่าวเลย จะพูดว่าเป็นรีสอร์ทพัทยาที่วิวสวยที่สุดเท่าที่เคยไปมาเลยก็ว่าได้ และที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกว่าได้พักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบจริงๆ จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน …

จุดหมายปลายทางของใครหลายคน คงจะมีชื่อ เคป ดารา รีสอร์ท อยู่ด้วยแน่ๆ และเนื่องจากอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาจากกรุงเทพฯ โดยประมาณ 2 ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงแล้ว ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกระดับต้นๆ ที่หลายคนเลือกมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศจากวิวเมือง ตึกสูง เป็นวิวทะเลแบบนี้ก็ดีไม่น้อยเลยนะคะ ที่นี่มีห้องพักหลากหลายมากถึง 13 แบบ ทีเดียว มาซ้ำๆได้เลยไม่มีเบื่อ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ จะครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนๆ ก็พร้อมต้อนรับในทุกช่วงวัยเลยค่ะสำหรับที่นี่ โดยมีห้องพักทั้งหมด 264 ห้อง

เมื่อมาถึงเราจะพบกับวิวที่เป็นรักแรกพบของที่นี่เลยก็คือมุมสระว่ายน้ำ Twinkle Pool ที่สวยมาก มีโซฟาน่ารักๆ ให้เราถ่ายรูปเช็คอินแบบเจ๋งๆ ด้วย ชอบมุมนี้มาก ยิ่งช่วงเย็นๆ หากวันไหนแสงดีมุมนี้จะสวยมากเลยแหล่ะ นั่งชิลรับลมได้แบบฟินๆ เลย และภายในบริเวณสระก็ยังมี Twinkle Pool Bar ไว้คอยบริการเครื่องดื่มด้วย..

โดย Welcome Drinks ของที่นี่ให้เป็นคูปองไว้ไปแลกเครื่องดื่มได้เองช่วงเวลาไหนก็ได้ เครื่องดื่มหอม อร่อย สดชื่นมาก

และสำหรับวันนี้เราพักที่ห้อง Deluxe Terrace ไปค่ะไปดูกันว่าห้องพักดีงามขนาดไหน ?

Deluxe Terrace Room

ห้องนี้จะโดดเด่นในเรื่องของพื้นที่ภายนอกตัวห้องก็คือโซนของ Terrace จะมี Terrace ทั้งหมด 2 ฝั่ง ให้วิวและบรรยากาศที่ต่างกัน โดยวิวของ Terrace ฝั่งนี้ก็ประมาณนี้เลยค่ะ มองเห็นฝั่งเมืองพัทยา ได้แบบกว้างไกลไพศาล จะบอกว่าระเบียงกว้างมาก ในวันที่อากาศดี นั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ คือจะฟินมาก ๆ เลยค่ะ

และนี่คือบรรยากาศของ Terrace อีกฝั่งนึงของห้องเราค่ะ มองเห็นอ่าวพัทยาทั้งอ่าวเลยทุกคน สวยงามมาก

พาชม Terrace ไปแล้ว พาไปดูภายในห้องกันบ้างดีว่า …

ขนาดห้องกว้างขว้างมาก ขนาดโดยประมาณอยู่ที่ 54 – 69 ตร.ม. สำหรับเรามันทำให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด รวมไปถึงโทนสีของห้องก็มีความคลีนที่ละมุน รู้สึกผ่อนคลาย

ภายในรีสอร์ทและห้องพักจะถูกตกแต่งสไตล์ Contemporary มี Concept หลักเป็นดาราศาสตร์ โดยเราจะเห็นว่ามีการดีไซน์ให้มี พระจันทร์ ดวงอาทิตย์ หรือแผนที่ดาราศาสตร์ ต่างๆนานา ซ่อนอยู่ภายในรีสอร์ทและห้องพักด้วยน่ารักและดูมีเสน่ห์มากๆ ส่วนตัวชอบมาก

โซนห้องน้ำวิวทะเลพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

ภายในห้องพักยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์และน้ำดื่มฟรี ตู้เซฟ กระเป๋าเดินชายหาด อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ อุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องน้ำ และอื่นๆ

หากใครชื่นชอบการถ่ายรูป คุณจะต้องเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปปังๆ เยอะมาก มาครั้งหนึ่งลงรูปได้เป็นเดือนเลย 5555 มาเริ่มกันที่มุมไฮไลท์มุมนี้เลย ใครมาที่ เคป ดารา แล้วไม่มีรูปมุมนี้ไม่ได้เลยนะ

อีกมุมที่อยากแนะนำ คือมุมบันไดลงชายหาดมุมนี้เลย มีความเขียวขจีของเหล่าพันธ์ไม้ต่างๆ ที่ประดับตกแต่งได้สวยงามลงตัวสุดๆ

เดินลงมาเราจะเจอทางเดินกระจกแบบนี้ ยืนชมวิวมุมนี้ก็สวยไม่น้อยเลยน๊าาา

Walala Pool

Walala Pool สระว่ายน้ำส่วนกลางริมชายหาด เหมาะแก่การมาดื่มด่ำบรรยากาศแสงเช้า หรือแสงเย็นก็สุดแท้แล้วแต่ …

Picnic On The Beach At Cape Dara

Picnic on the beach จัดที่บริเวณด้านหน้าชายหาด ราคาจะมีดังนี้ค่ะ

1. 1,500++/2ท่าน (1,765.50 บาท)

2. 2,500++/2 ท่าน (2,942.50 บาท)

โดยจะมีบริการทั้งหมด 3 รอบ ดังนี้ค่ะ 13:00-15:00 น. / 15:01-17:00 น. / 17:01-19:00 น.

ยกให้ 10 เต็ม 10 สำหรับมุมปิกนิคริมหาดของเคป ดารา สาวๆ ไม่ควรพลาดมุมนี้เลยย มันเริศมาก แนะนำเลยจริงๆ อ้อนแนะนำช่วงเย็นประมาณ 17.30 -18.30 เป็นช่วงเวลาที่แสงกำลังดีมากก… นวลละมุนสุดๆ

ชายหาดส่วนตัวมาก ผู้คนไม่พลุกพล่าน พร้อมวิวที่ดีแบบไม่มีอะไรกั้น รับอากาศได้อย่างบริสุทธิ์ ไม่น่าเชื่อเลยว่าที่นี่คือหาดพัทยา

Good night ka : )

Good Morning | Day 2

ยามเช้า..อากาศดีมาก เดินชิลริมหาด ถ่ายรูปชิคๆ สูดอากาศกันหน่อยค่ะ

Breakfast At Radius

รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Radius ที่วิวดีมากๆ มีอาหารให้เลือกเยอะมาก เป็นแบบบุ่ฟเฟต์นานาชาติ อาหารฝรั่ง ไทย จีน ญี่ปุ่น มีหมดค่ะ ครบมาก และจริงๆห้องอาหารนี้มีบริการอาหารตลอดทั้งวันเลยนะคะ ช่วงเย็นๆ ก็บรรยากาศดีเหมือนกัน

Mellow Cafe

ภายในรีสอร์ทมีคาเฟ่น่ารักๆ อย่าง Mellow ที่บริการชากาแฟ น้ำผลไม้ และเบเกอร์รี่ที่น่ารับประทานมาก สามารถนั่งกินที่ร้านหรือสั่งไปทานที่ห้องพักก็ได้เช่นกันค่ะ

ขึ้นห้องพักผ่อนรอเวลารับประทานติ่มซำกันค่ะ เราจองบุฟเฟ่ต์ติ่มซำที่ Ming Xing เป็นร้านอาหารจีน สไตล์ติ่มซำ นู้ดเดิลต่างๆ

Ming Xing | Traditional Chinese Cuisine

ห้องอาหาร Ming Xing ตั้งอยู่ชั้น 3 ของ เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา บริการอาหารจีนกวางตุ้งดั้งเดิม และเอาใจสายบุฟเฟ่ต์ ตั้งแต่ 11.00 – 14.00 น. ที่เสิร์ฟติ่มซำกันแบบไม่อั้นมากกว่า 40 เมนู บอกเลยว่าอร่อย อิ่ม คุ้มแน่นอน รับรอง (ราคาอยู่ที่ 700++/ท่าน ) ทางเราติดใจรสชาติอาหารมาก อร่อยทุกจาน บริการดีงาม แนะนำเลยค่ะ ….

สำหรับการพักผ่อนทริปนี้ที่ Cape Dara Resort Pattaya ถือว่าตอบโจทย์การพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศของเรามากๆ ทั้งในเรื่องของบรรยากาศ ดีไซน์ ห้องพัก ริมหาด พนักงาน การบริการทุกอย่างดีมากๆ แบบที่ไม่มีอะไรจะติเลย ถือเป็นที่พักที่ดีที่สุดในพัทยาอีกแห่งหนึ่งเลยล่ะค่ะ เราไปพักอีกแน่นอน : )

สามารถติดตามทริปท่องเที่ยวอื่นๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ : เพจ กูชอบเที่ยว / เพจ Couple Journey – เดินทางเป็นคู่ และ Youtube : A Journey

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *