May 11, 2024

De ‘ Anchor รีสอร์ทฟีลดีติดทะเล เกาะสีชัง จ.ชลบุรี | Koh Sichang Chonburi

เกาะสีชัง ตั้งอยู่ในอ่าวไทย โดยอยู่นอกชายฝั่งอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งอำเภอเกาะสีชังถือเป็นอำเภอที่เล็กที่สุดในประเทศไทย เกาะสีชัง เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่เงียบ สงบ และมีมุมอันซีนมากมายให้เราได้ค้นหา ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเลย และวันนี้เลยอยากมาแนะนำที่พักที่ไปแล้วไปซ้ำตลอดอย่าง De ‘ Anchor รีสอร์ทติดทะเลขนาดไม่ใหญ่มาก แต่บรรยากาศดีมาก อบอุ่นมาก พร้อมทั้งยังมีร้านอาหารภายในรีอสร์ทที่อร่อย สด ใหม่ และราคาไม่แพง อย่างร้านกะลาสี ด้วยบอกเลยว่า หากใครได้มาลิ้มรสชาติต้องติดใจแน่นอน…

De ‘ Anchor Koh Sichang

รีสอร์ทติดทะเล บรรยากาศดี โลเคชั่นเลิศ ขนาดไม่ใหญ่มาก เน้นการตกแต่งโทนขาว เทา ดำ คลีนๆ ผสมผสานกับความเป็น Loft ดูไม่ดิบเกินไป ถือเป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวมากๆ ภายในรีสอร์ทมีร้านอาหาร คาเฟ่ ครบถ้วน มาพักผ่อนที่เดียวไม่ต้องออกไปไหนยังได้เลย… นอนชิลล์ๆ มองวิวทะเล กินอาหารอร่อยๆ ยามค่ำคืนก็มีมุมบาร์ บริการเครื่องดื่มอย่างหลากหลาย ….

SEASIDE ROOM (A4)

ห้องพักแบบ SEA SIDE (A4) ห้องนี้ถือเป็นห้องพักยอดฮิตของที่นี่เลย เพราะวิวดีมาก ตื่นมาเห็นวิวทะเลแบบฟินมากกก มีความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบถ้วน ตกแต่งโทนสวยมาก ให้ความสบายตาและอบอุ่นไปในความรู้สึกเดียวกัน เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบมาก บอกเลยว่าฟีลดีสุดๆ

เช้าๆ ตื่นมาเจออะไรแบบนี้ มันดีจริงๆ นะ
นั่งกินลม ชมวิวทะเล หน้าห้องได้แบบนี้เลย ชิลล์มาก

Room Type

รีสอร์ทมีห้องทั้งหมด 4 ประเภท

1. Deluxe Double Bed Room with ‘Sea Side’ห้องเตียงใหญ่ ‘ติดทะเล’ (สำหรับ 2 ท่าน)

2. Deluxe Double/Twin Bed Room with ‘Sea View’ห้องเตียงใหญ่/เตียงแฝด ‘วิวทะเล’ (สำหรับ 2 ท่าน)

3. Deluxe Double/Twin Bed Room with ‘Garden View’ห้องเตียงใหญ่/เตียงแฝด ‘วิวสวน’ (สำหรับ 2 ท่าน)

4. Family Room ห้องครอบครัว (สำหรับ 6 ท่าน) 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น•

รวมอาหารเช้า + รถรับส่งจากท่าเรือ

***ในส่วนของราคาห้องพักแต่ละประเภทแนะนำสอบถามได้ทางรีสอร์ทโดยตรง เนื่องจากโปรโมชั่นแต่ละช่วงราคาอาจไม่เท่ากัน

Phone: +66.61.645.6888

Line ID: deanchorsichang

ช่วงเวลาแดดร่มลมตกเป็นบรรยากาศที่ดีมากสำหรับที่นี่ แสงสวย โทนสีของรีสอร์ทก็สวย ถ่ายรูปมันส์มาก ใครเป็นสายโซเชียลถ่ายได้รัวๆเลย เพราะมุมถ่ายรูปเยอะมาก คือถ่านตรงไหนก็สวยไปหมด เก็บรูปมาลงได้เป็นเดือน 55555

KALASEA Bar & Restaurant

ร้านอาหารกะลาสี ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท De’ Anchor ถือเป็นร้านอาหารติดทะเลบนเกาะสีชัง ที่ควรไปหากมาเกาะสีชัง ที่นี่นำเสนออาหารทะเล วัตถุดิบ สดใหม่ สะอาด และรสชาติอาหารอร่อยมาก มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ แต่ส่วนตัวเราชอบเกือบทุกเมนูของที่นี่ เป็นรสชาติอาหารที่ถูกปาก โดยเฉพาะเมนูอาหารทะเลต่างๆ เพราะมีความสดใหม่มากๆ

ปูนิ่มผัดพริกเกลือ แนะนำเลย อร่อยมาก

มีโซนบาร์ด้วย บริการเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งเบียร์คราฟ ไวน์ ค็อกเทล สามารถไปนั่งชิลล์รับลมชมวิวทะเลกันได้นะคะ

Good Morning

ใครมานอนที่นี่แล้วตื่นเช้า บอกเลยว่าคุ้มค่าที่ตื่นมากก เพราะบรรยากาศดีที่สุดเลย นอนมองวิวทะเล แสงอาทิตย์ที่ค่อยๆ สาดส่องกระทบน้ำทะเล มันจนเพลินมาก และเป็นภาพที่สวยงามมาก ใครตื่นสายคือพลาดน๊าาา ….

อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ คงหนีไม่พ้นมุมสระว่ายน้ำที่มองออกไปแล้วเหมือนอยู่ระดับเดียวกับน้ำทะเล แช่น้ำไปชมวิวทะเลไป คือฟินมาก

ใครมีแพลนไปเที่ยวเกาะสีชัง ลองไปพักที่ De’ Anchor ดูนะ ถือเป็นหนึ่งในที่พักในใจอ้อนเลย ไปแล้วต้องไปซ้ำจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *