April 23, 2024

มัลดีฟส์เมืองไทย อยู่ใกล้แค่บางเสร่ | Kept Bangsaray Hotel Pattaya

บางเสร่ ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ห่างจาก อ.สัตหีบ ประมาณ 10 กม. เดินทางจากกรุงเทพฯ เพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมง ก็ได้พบกับความสงบ สัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศที่ดีมากๆ นอนชิลฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง พร้อมแช่น้ำมองวิวฟินๆ ตกกลางคืนมีกิจกรรมตกหมึก นี่แหล่ะวันพักผ่อนที่แสนลงตัวที่ เคบ บางเสร่

Kept Bangsaray Hotel Pattaya ( เคบ บางเสร่ ) โรงแรมสุดชิลที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ด้วยความที่ บาง เสร่ เป็นหมู่บ้านชาวประมง โรงแรมจึงถูกดีไซน์ให้ออกมาในรูปแบบของหมู่บ้านชาวประมง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีขาว น้ำตาลเป็นหลัก จึงทำให้ดูสบายตามาก จะมุมไหนก็ถ่ายรูปสวยคุมโทนไปหมด

มาถึงแล้ว ฟีลดีตั้งแต่ทางเข้าเลย ส่วนของ lobby ตกแต่งได้สวยงาม แสดงตัวตนของบางเสร่ได้อย่างชัดเจน

ระหว่างรอเช็คอิน ก็ดื่มเครื่องดื่มคลายร้อนที่ทาง เคบ บางเสร่ เตรียมมาไว้สำหรับต้อนรับแขกทุกท่านที่มาถึง

ไปดูบริเวณของตัวโรงแรมกันดีกว่าค่ะ เดินออกมาจากส่วนต้อนรับ จะพบกับมุมนี้เลย ดีงามมาก

ชอบมุมนี้มาก เป็นเหมือนรักแรกพบยังไงก็ไม่รู้ มันดูสบายตา สบายใจมากๆเลยทุกคน แดดแรง แต่ลมพัดผ่านตลอดเลย

บริเวณนี้จะเป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางของโรงแรม ขนาดใหญ่มากๆ ฟีลดีสุดๆไปเลย

ส่วนของห้องพักจะแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ คือโซนอาคารนี้ที่ทุกคนเห็น และโซนอาคารส่วนบนของห้องอาหาร ส่วนสุดท้ายคือโซนวิลล่าที่ยื่นออกไปในทะเล หรือ Kept Water Villa ห้องพักสุดฮอตของที่นี่ ซึ่งวิลล่ามีเพียง 4 หลังเท่านั้น

โดยแบ่งเป็นห้องพักทั้งหมด 8 Room Type ดีไซน์ห้องพักแต่ละแบบก็จะแตกต่างกันออกไปค่ะ แต่สิ่งนึงที่จะได้รับทุกห้องก็คือ ห้องพักทุกห้องหันหน้าออกทะเลทั้งหมด ทุกคนจะได้วิวทะเลทุกห้อง จุดนี้เป็นสิ่งที่อ้อนชอบความใส่ใจของที่นี่มากๆ มาทะเลก็ต้องอยากเห็นวิวทะเลสิเนอะ นี่แหล่ะตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน!!

สำหรับทริปนี้เราพักกันที่ห้องพัก Kept Deluxe ค่ะ ไปค่ะไปดูกัน …

Kept Deluxe Room

ห้องประเภทนี้ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโซนอาคารนะคะ วิวทะเลแบบนี้เลย ที่พิเศษคือมีอ่างจากุชชี่อยู่ที่ระเบียงเลย แช่น้ำไปมองวิวทะเลไปได้แบบฟินๆเลยทุกคน ดีงามมาก ระเบียงขนาดกว้างขวางดีเลย ห้องน่ารักมาก

ห้องขนาดกว้างขวาง โล่งโปร่งสบาย โทนสีสบายตา มีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก

ภายในห้องยังมี Welcome fruit และช็อกโกแลตให้ด้วย น่ารักมากๆ : )

บริเวณนี้จะส่วนของห้องอาหารของทางโรงแรม มีบริการอาหารเย็นด้วย วิวทะเลชิลๆเลย

แดดร่มลมตกได้เวลาหามุมถ่ายรูปกัน … จะบอกว่ามุมถ่ายรูปเยอะนะ ถ่ายมุมไหนก็คุมโทนไปหมด ชอบมาก

Kept Pier Cafe

มุมนี้คือคาเฟ่กลางทะเลสุดชิคที่เป็นสะพานไม้ทอดยาวลงไปในทะเล อีกนึงแลนด์มาร์คของใครหลายคนที่มักจะมาเช็คอินกัน…บรรยากาศดีมากจนเกินคำบรรยายเลยจริงๆ วิวทะเลและเรือประมง มองอะไรแบบนี้แล้วรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูกเลย

คาเฟ่ที่นี่นักท่องเที่ยวภายนอกที่ไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถแวะมานั่งชิลกันได้นะคะ ฟีลดีมากๆ แนะนำช่วงเย็น บรรยากาศดีมาก มีบริการเครื่องดื่ม เบเกอร์รี่ต่างๆ ให้เลือกมากมาย แวะมาชิลมาเช็คอินกันได้ ได้รูปสวยๆแน่นอน

นั่งชิลจนหิวเลยค่ะ ได้เวลาอาหารเย็นแล้ว วันนี้เราเลือกรับประทานที่ห้องพักเลยค่ะ เป็นเซทชาบู น่าทานมาก!!!

ชาบูจัดเต็มมากทุกคน มีทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ เบคอน ชุดผัก เซ็ทลูกชิ้นต่างๆ ซีฟู๊ด กุ้งคือตัวโต แน่นเด้งมาก หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาหมึก สด สะอาดมาก และมาพร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบ อร่อยทุกน้ำจิ้มค่ะ (ราคาชาบูเซ็ทนี้เป็นแบบ Set C 999+ ) แนะนำเลยใครมาที่นี่ลองสั่งเซทชาบู ติดใจแน่นอน!!

อิ่มอร่อยท่ามกลางวิวแบบนี้ แฮปปี้มากเลยยยย

แสงเย็นโครตดีเลยทุกคน ออกมาเดินเล่น ชมแสงเย็นฟินๆ ชอบอะไรแบบนี้สุดๆ ประทับใจมาก

ทุกคนสามารถมาร่วมกิจกรรมตกหมึกได้ที่สะพานนี้เลยค่ะ เราก็ไม่พลาดแน่นอนค่ะ ลุยยย …

นั่งชิลมากกก ตกหมึกแบบฟินๆ อากาศดีมากกก เย็นสบาย ใครตกไม่เป็นพี่ๆที่นี่ก็สอนด้วยนะ ไม่ต้องกังวลเลย บริการดีมาก เลิฟมากๆ ทำให้คืนนี้ไม่น่าเบื่อ ได้ออกมาสัมผัสอะไรแบบนี้บ้างก็ดีเนอะ

เอาจริงๆจะตกได้หรือไม่ได้ก็ได้ชิมซาซิมิสดๆแบบนี้แน่นอนเพราะพี่ๆ ที่เคบ บางเสร่ ตกได้ก็จะนำมาแบ่งให้ทุกคนเลย น่ารักมาก

Day2

สวัสดีตอนเช้า ตื่นมาพร้อมอาหารเช้าที่มาเสิร์ฟให้เราถึงห้องพักเลยค่ะ เราสามารถเลือกได้นะคะ ว่าจะลงไปรับประทานอาหารที่ห้องอาหารหรือจะให้เสิร์ฟที่ห้องพักเลย ส่วนเราก็ขอเป็นที่ห้องพักเลยดีกว่าค่ะ

สำหรับการพักผ่อนที่เคบบางเสร่ เป็นอะไรที่มีความสุขมาก ทุกอย่างดูเรียบง่าย แต่อบอุ่น แค่มานั่งชิลๆ มองวิวทะเล มันก็มีความสุขมากๆแล้วอ่ะ แนะนำเลยค่ะ สำหรับใครกำลังหาที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงฯ : )

เพื่อนๆสามารถติดตามทริปท่องเที่ยวอื่นๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ : เพจ กูชอบเที่ยว / เพจ Couple Journey – เดินทางเป็นคู่ และ Youtube : A Journey

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *