March 19, 2024

VERSO HUA HIN – รีสอร์ทดีไซน์สวยโดดเด่น..ติดหาดเขาตะเกียบ หัวหิน

เวอโซ หัวหิน รีสอร์ทเครือวีรันดา รีสอร์ทดีไซน์เก๋สุดชิคริมทะเล ติดกับเขาตะเกียบ เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลเลย วิวดีมาก ซึ่งเขาเพิ่งเปิดมาได้ไม่นานนักและนี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาสัมผัส บอกเลยว่าประทับใจจนอยากมาบอกต่อ … ที่นี่เป็นเพียงรีสอร์ทขนาดกระทัดรัดแต่เปี่ยมล้นไปด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นมาก รวมไปถึงคาเฟ่ ร้านอาหาร ครบครันมาก ลองมาแล้วคุณจะรัก!!

VERSO Hua Hin – a Veranda Collection

มาถึงแล้วบริเวณต้นรับของรีสอร์ท มี Welcome Drinks คอยบริการต้อนรับเราด้วยความสดชื่นมากๆ แค่ส่วนต้อนรับก็โทนดีมากๆ มาถึงก็ประทับใจเลยค่ะ ดูโปร่งโล่ง สบายตามากๆ แอบกระซิบว่ามุมนี้เป็นมุมถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ ได้เลยนะคะ

SWIMMING POOL

หนึ่งในไฮไลท์ของรีสอร์ท ก็คือ สระว่ายน้ำทั้ง 4 แห่ง ซึ่งเป็นมุมที่ทำให้ทุกคนเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่ กับวิวเขาตะเกียบอันงดงามแบบไม่มีอะไรมาบดบังเลย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อน บอกเลยว่ามุมนี้คือวิมานเลยแหล่ะ

มุมถ่ายรูปปังทุกมุม การตกแต่งมีความคลีน สบายตา บรรยากาศดี ช่วงเย็นลมดีมากๆ ถือเป็นอีกสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนมาก คือนั่งชิลล์ได้ยาวๆ อ่ะมุมนี้

ส่วนมุมนี้ก็เป็นอีกมุมที่มีความครีเอทีฟมาก ทางเราชื่นชอบมาก เพราะเขายกสนามหญ้า มุมสวนเก๋ๆ แบบนี้มาไว้บนดาดฟ้า ให้ฟีลที่ชุ่มชื้นและเป็นสวนที่ไม่มีตึกอะไรมาบังเลย ฟีลดีมากๆ เป็นอีกมุมที่ห้ามพลาดเลย …

SKOOP BEACH BAR

คาเฟ่สุดฮิตในหัวหินต้องยกให้ SKOOP BEACH CAFE ที่ตั้งอยู่ริมทะเลของรีสอร์ทเลย บุคคลภายนอกที่ไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถมานั่งชิลล์ สั่งเครื่องดื่มหรืออาหารทานเล่นได้นะคะ เรียกได้ว่าที่นี่เป็นมุมเช็คอินของวัยรุ่นสายชิคเลยแหล่ะ ….

PAGE BEACH BAR

ร้านอาหารริมชายหาดของเวอโซ หัวหิน บริการอาหารเครื่องดื่มรวมไปถึงขนมหวานเลิศรส แนะนำว่าควรมาเปิดประสบการ์ณการลิ้มรสชาติอาหารร่วมสมัย ที่มีเมนูหลากหลาย และรสชาติดีมากกกก.. อันนี้ขอการันตีเลยว่าอร่อยทุกอย่างที่เราสั่งมาเลย วิวก็ดี ชิลล์มาก มาพักที่นี่ไม่ต้องออกไปไหนเลย มีครบทุกอย่างในรีสอร์ท แฮปปี้มาก ไปดูเมนูที่เราสั่งมากันดีกว่า …

Crab & Lobster Salad

ภายในรีสอร์ทมีห้องพักเพียง 38 ห้องและ One sky pool suite แบบ 2 ห้องนอน อีก 1 ห้องเท่านั้น โดยรวมก็คือทั้งรีสอร์ทมีเพียง 39 ห้องเท่านั้น โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียด Room Type ต่างๆ ได้ในเว็ปไซต์ www.versohuahin.com แต่ครั้งนี้เราพักห้องแบบ OCEAN FRONT ซึ่งเป็นอีก Room Type ยอดฮิตเลยทีเดียว ได้เห็นวิวทะเล และเห็นวิวของเขาตะเกียบอีกด้วย วิวสุดปังจริงๆค่ะ ไปค่ะเดี๋ยวพาไปดูภายในห้องพักกันว่าเป็นอย่างไร …

ROOM TYPE / OCEANFRONT

ภายในห้องขนาด 41 ตรม. กว้างขวาง และมาพร้อมกระจกบานใหญ่ที่ทำให้เราได้สัมผัสวิวทิวทัศน์ได้แบบเต็มๆ เตียงแบบควีนไซส์ขนาดใหญ่ๆ นุ่มๆ นอนสบายมาก และที่พิเศษมากคือมีอ่างอาบน้ำที่แช่ตัวไปชมวิวไปได้อย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มอบความรู้สึกการพักผ่อนที่ผ่อนคลายมาก

BREAKFAST IN ROOM

อาหารเช้าเราเลือกให้เขามาเสริฟที่ห้องเลยค่ะ สะดวกมาก ถ้าไม่อิ่มก็สั่งเพิ่มได้ด้วย ดีงามมากๆ

หรือใครอยากมารับประทานอาหารในห้องอาหารของรีสอร์ทก็ได้นะคะ ที่ห้องอาหาร THE DINING ROOM

ถ่ายรูปเล่นมันส์มาก สวยทุกมุม ขอท้าให้มาเอง ได้รูปลงโซเชียลเป็นเดือนแน่ๆ 55555

สามารถติดตามทริปท่องเที่ยวอื่นๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ : เพจ กูชอบเที่ยว และ Youtube : A Journey

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *