April 26, 2024

ที่พักสุพรรณบุรี ไปนอนบ้านสุดมินิมอลสไตล์นอร์ดิก กินหมูกระทะ ดูหนังท่ามกลางธรรมชาติ

CAMP MORE camp&cafe ที่นี่ครบวงจรมากมีทั้งลานกางเต็นท์ รถบ้าน คาเฟ่และที่พักเอาใจสายมินิมอล น่ารักอบอุ่น ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ภูเขาล้อมรอบ ริมน้ำติดอ่างเก็บน้ำละตะเพิน บรรยากาศดีแบบนี้อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แค่สุพรรณบุรี ใช้เวลาเดินทางเพียง 2.30- 3 ชม. เท่านั้นก็ได้พักผ่อนและสัมผัสบรรยากาศฟินๆแบบนี้แล้วแหล่ะ ~

ถึงแล้วที่ CAMP MORE camp & café อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มาถึงคือประทับใจในบรรยากาศเลย มูดดี วิวปังมาก

ที่นี่มีทั้งลานกางเต็นท์ รถบ้าน และบ้านพักสุดมินิมิลที่เราพักกันในวันนี้ด้วย และด้วยความที่เราสองคนคิดถึงบรรยากาศการแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางธรรมชาติมาก แต่ก็มีเวลาน้อย อีกทั้งช่วงนี้ทั้งฝนตกแดดร้อนจัด จึงไม่อยากกางเต็นท์เองให้ยุ่งยากเสียเวลา
และที่ CAMP MORE camp & café เขามีบ้านพักมินิมอลน่ารักแบบนี้ เราก็เลยพุ่งตัวมาด่วนเลยค่ะ

สำหรับโซนกางเต็นท์และโซนรถบ้าน เขายังมีห้องน้ำรวมแบบแยกชายหญิงให้ด้วยนะ

มาที่นี่คือได้ครบทั้งที่พัก ลานกางเต็นท์ รถบ้าน และคาเฟ่ ส่วนวิวคือไม่ต้องพูดถึง วิวสวยปังหลักล้านจริง มีภูเขาล้อมรอบ ติดอ่างเก็บน้ำลำตะเพิน **แต่ช่วงที่เราไปน้ำน้อยมากๆ ถ้าช่วงที่น้ำเยอะจะฟีลดีกว่านี้มาดไปอีกเพราะสามารถพายคายัค นั่งชิลริมน้ำได้ด้วย

บรรยากาศโซนคาเฟ่ ตกแต่งโทนไม้แบบว่าน่ารักอบอุ่นมากๆ เป็นแบบ Open Air รับลมและชมวิวธรรมชาติได้เต็มๆ

มากันชมบรรยากาศบ้านพักสไตล์นอร์ดิกสุดมินิมอลของเราในวันนี้กัน เราพักหลังที่ 104 นะคะ อยู่ริมสุดเลย ชอบมาก วิวดีสุดๆ มีสนามหญ้าเขียวขจีกว้างมากๆ

บรรยากาศภายในบ้านตกแต่งสไตล์มูจิ โทนดี มีหน้าต่างค่อนข้างใหญ่ทำให้เราสามารถชมวิวทิวทัศน์จากหน้าบ้านได้แบบฟินๆ

ห้องน้ำก็แยกสัดส่วนได้ดีเลย มีแยกโซนเปียกโซนแห้ง และค่อนข้างสะอาดเลยนะ

บรรยากาศชิลมาก สบายใจสุดๆ
มินิโปรเจคเตอร์พกพา GV30 จากแบรนด์ BenQ

ชอบมุมนี้ที่สุดเลย เดี๋ยวคืนนี้ต้องเซทมุมดูหนัง Outdoor กันตรงนี้ไปเลยละกัน เพราะเราพก โปรเจคเตอร์พกพาพร้อมลำโพง Bluetooth ที่คุณภาพเสียงดีมากมาด้วย ใช้งานได้แบบ 2 in 1 จะเปิดเพลงฟังหรือฉายหนังดูก็ทำได้ในเครื่องเดียวเลย ดีไซน์สวย มินิมอลเข้ากับทุกที่เลย มาพร้องระบบเสียง treVolo 2.1 CH หมุนได้ 135 องศาเลยนะ ฉายขึ้นเพดานนอนดูชิลๆเลยก็ยังได้ เจ๋งสุดๆ

บรรยากาศโซนรถบ้านและโซนกางเต็นท์ ฟีลเหมือนกันน๊าา ไว้รอบหน้าต้องมาลองมาพักรถบ้านบ้าง มีมุมรอบกองไฟด้วยน่ารักสุดๆ

ดินเนอร์ของเราเย็นนี้ก็คือ หมูกระทะ นั่งกินกันที่โซนคาเฟ่เลย วิวดีมาก ชอบมุมนี้ หรือใครอยากสั่งไปรับประทานที่หน้าที่พักตัวเองได้เลยนะ สั่งล่วงหน้าไว้หรือจะมาสั่งตอนเช็คอินก็ได้เช่นกัน ราคาชุดละ 400.- ให้หมูเยอะมาก

รับชมบรรยากาศแบบวีดีโอได้ที่ : https://youtu.be/Ss1Yuw6En0w

เสร็จแล้วมุมสุดชิลของเราในคืนนี้และแน่นอนด้วยความที่เราอยากให้บรรยากาศดูโรแมนติกมากขึ้น เราจึงพกโปรเจ็คเตอร์พกพา GV30 มาด้วย ส่วนตัวชอบดีไซน์มาก เรียบหรูดูดี เข้าได้กับทุกที่ทุกมุมเลย และพกพาสะดวกจะเอาไปไหนด้วยก็ง่ายสุดๆ คิดไม่ผิดที่พกมาด้วยช่วยให้บรรยากาศโรแมนติกขึ้นเป็นกองเลย..

และที่ชอบมากเลยก็คือการเชื่อมต่อแบบไร้สายและใช้ได้หลายอุปกรณ์ทั้ง Android iOs และ แล็ปท็อป
รองรับทั้งระบบ AirPlay และ Chromecast Buit-in ก็สะดวกทุกการเชื่อมต่อเลย

ภาพที่ได้คมชัด 720p HD และ 300ANSI Lumens ตามมาตรฐานสากล ซึ่งถือว่าภาพสวยคมชัดใช้ได้ดีเลยทีเดียว

ตัวนี้ยังมาพร้อมลำโพง treVolo ระบบเสียง Bluetooth 2.1 Channel และ 8W Woofer เสียงเบสลุ่มลึกและหนักแน่นเสมือนอยู่ในภาพยนตร์เลย ชอบมาก

นอกจากช่วยสร้างบรรยากาศให้ดีแล้ว ยังถือเป็นอีกมุมถ่ายรูปอัพโซเชียลเก๋ๆ แบบนี้ได้ด้วย ได้รูปภาพสุดเก๋แบบไม่น่าเบื่อด้วย เปลี่ยน Background ได้เรื่อยๆตามใจเราเลย

คืนนี้ถือเป็นโมเม้นต์ในวันพักผ่อนที่แสนพิเศษสุดๆ นอนชิล ท่ามกลางหมู่ดาวและธรรมชาติแบบนี้ ดีต่อใจจริงๆ

Day2

สวัสดีตอนเช้า ท่ามกลางท้องฟ้าสีสันสดใส ~ ฟีลดีมาก

สำหรับแบตเตอรี่ไม่ต้องกังวลเลยทนทานมาก สามารถใช้โปรเจคเตอร์ต่อเนื่องได้นานถึง 2.5 ชั่วโมงเลย (ในการชารจ์ครั้งเดียว) เช้านี้ก็เลยเปิดเพลงฟังต่อ

เปิดเพลงโปรดเพราะๆ อยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ มันดีเหมือนกันนะ

เนื่องจากหน้าบริเวณบ้านพักมีลานสนามหญ้า ไปนั่งเล่นถ่ายรูปชิลๆกันดีกว่า ถือ GV30 ไปด้วย ถือไปไหนได้สะดวกไม่ต้องกลัวหล่นเลย เขาดีไซน์มาแข็งแรงทนทานมากๆ สามารถกันกระแทกจากความสูง 2.3 ฟุต (70ซม.) เลยทีเดียว ที่สำคัญคือ BenQ รับประกันจุกๆไปเลย 3 ปีจ้า

มุมนี้ปิกนิกที่สนามหญ้าหน้าบ้านก็น่ารักนะ เปิดเพลงฟังสร้างบรรยากาศซะหน่อย ~

ถือเป็นไอเท็มโปรดของเราไปแล้วแบบไม่รู้ตัวเลย เพราะการใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ใช้งานได้หลากหลาย เป็นได้ทั้งโปรเจคเตอร์หรือลำโพงย้ายไปตั้งตรงไหน หรือพกไปไหนก็ชิล เพราะเขามีฐานแม่เหล็กมาให้ด้วย ตั้งได้ทุกที่ไม่ต้องพกขาตั้งอะไรให้วุ่นวายเลย

ส่วนตัวเราชอบที่นี่มากๆเลยนะ ถ้ามีโอกาสคงแวะกลับมาอีกแน่นอน บรรยากาศสบายๆ เสพธรรมชาติได้เต็มที่ ช่วงที่เราไปเป็นวันธรรมดาคนไม่เยอะ จึงสงบมากๆ บ้างครั้งคนเราก็อยากมีช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนแบบตามใจแบบนี้บ้างเหมือนกันนะ

ส่วน BenQ GV30 ก็กลายเป็นเพื่อนรู้ใจในทุกช่วงเวลาของเราไปแล้ว ใครยังไม่มีเป็นเจ้าของ ต้องไปจับจองกันแล้ว.. สนใจสั่งซื้อคลิกที่นี่ได้เลยจ้า >> https://benqurl.biz/3d5YADt

ใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปก็ได้น๊า5555 เราสองคนใช้ดีจึงอยากแนะนำจริงๆค่ะ ได้ลองใช้ก่อนมารีวิวแล้ว มันดีจริงๆ จึงได้กล้าบอกต่อ..

หมดเวลาของวันพักผ่อนแล้ว กลับบ้านกันค่า ~ ถือเป็นทริปที่ชิลๆแต่ประทับได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มสุดๆ

แพคเกจดีงามจริงๆ มีกล่องให้เราเก็บไว้สำหรับพกพาโดยเฉพาะด้วยนะ วัสดุคุณภาพดีแข็งแรงเลยแหล่ะ ดีงามมาก

และพิเศษมากๆ ตรงที่เขาสามารถขับเคลื่อนโดย Android TV ให้เราได้เพลิดเพลินกับหว่า 5,000 แอปพลิเคชั่นจาก Google Play ด้วย

ชอบตรงที่สามารถปรับมุมองศาได้ 135 องศาจะฉายกำแพง หรือเพดานก็ได้หมดเลย เจ๋งมากโดยมีระบบ Auto Focus และ Keystone ช่วยปรับภาพอัตโนมัติเมื่อฉายภาพขนาดใหญ่

ใครอยากได้เป็นเจ้าของสักเครื่องเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ : https://benqurl.biz/3d5YADt

และรับชมวีดีโอรีวิวทริปนี้เต็มๆได้ที่ >> Youtube : Aon’s Journey

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *