April 19, 2024

รีสอร์ทหรู ติดทะเลหัวหิน ชะอำ พร้อมวิลล่าส่วนตัววิวดี | Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am – MGallery

วีรันดา รีสอร์ท หัวหินชะอำ รีสอร์ทหรูติดทะล ตั้งอยู่ช่วงเลยชะอำมาก่อนถึงหัวหิน โดยบริเวณนี้จะเป็นโซนที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ดีไซน์เก๋ ดูเรียบง่าย แต่สวยหรู ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม ร่มรื่น มีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อน ก็ตอบโจทย์ผู้เข้าพักในทุกช่วงวัยเลยทีเดียว จุดเด่นของที่นี่ ก็คงหนีไม่พ้นโซนสระว่ายน้ำที่ใหญ่อลังการ ดูเผินๆ เหมือนสายน้ำถูกเชื่อมต่อกับทะเลยังไงยังงั้นเลย เล่นน้ำไป ชมวิวทะเลไป ดีงามมาก ทำให้วันพักผ่อนดูเป็นอีกหนึ่งวันที่แสนพิเศษจริงๆ

เมื่อมาถึงในส่วนของการต้อนรับ จะมีจุดตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อความปลอดภัยตลอดการเข้าพัก ทางรีสอร์ทมีการเว้นระยะห่าง รักษาความสะอาด ในทุกๆคืนจะมีการพ่นแอลกอฮอลทั่วบริเวณรีสอร์ท เพื่อความมั่นใจของแขกผู้มาเยือน ตามมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 เราก็มีการร่วมมือกับทางรีสอร์ทเป็นอย่างดีด้วยการกรอกเอกสารที่เกี่ยวข้องด้วยความเป็นจริง ไม่ปกปิดข้อมูล รวมไปถึงสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเข้าพัก หรือในสถานที่ที่เป็นส่วนของสาธารณะด้วย

หลังจากทำการเช็คอินเข้าพักเรียบร้อยแล้ว ก็จะมี Welcome Drinks แสนอร่อยมาต้อนรับเราด้วย ดูใส่ใจมากๆ

สดชื่นด้วยเครื่องดื่มแสนอร่อยแล้ว … เราจะพาไปดูบริเวณโดยรอบรีสอร์ทก่อนที่จะขึ้นไปที่ห้องพักของเราในครั้งนี้กันค่ะ

มุมนี้เป็นมุมที่มองจากส่วนของ Lobby ออกไป ได้วิวแบบนี้เลย ดูสบายตามากๆ ลมพัดผ่านได้ดี ไม่รู้สึกอึดอัดแต่กลับรู้สึกโปร่งโล่งสบาย โซนนี้จะเป็นโซนห้องพักเช่นกัน มีทั้งที่พักติดทะเล และไม่ติดทะเล เลือกได้ตามใจชอบเลย ห้องพักมีให้เลือกเยอะกว่า 10 แบบเลยทีเดียว เพราะนอกจากมุมนี้ยังมีอีก 2 ตึกด้วยกัน

สำหรับห้องที่เราพักจะไม่ใช่โซนติดทะเล แต่อยู่ตึกด้านหลัง ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลเหมือนกัน ไปดูกันค่ะ

POOL SUITE

ห้องที่เราพักเป็นแบบ Pool Suite มีความเป็นส่วนตัวมากเลยทีเดียว ภายในห้องค่อนข้างกว้าง และที่สำคัญมีสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัวขนาดกำลังดีและมีระบบจากุชชี่ด้วยเพื่อความเพลิดเพลินและผ่อนคลาย พร้อมรับชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ

เตียงแบบคิงไซส์ ขนาดใหญ่นุ่มนอนสบายมาก เปลี่ยนอารมณ์ได้ด้วย Lighting ที่สามารถเปลี่ยนสีไฟได้ถึง 3 สี

มีเบเกอร์รี่และผลไม้ต้อนรับไว้ให้เราด้วย น่ารักมากๆ อีกทั้งภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งได้สวยงาม คลีนๆ สบายตา ชิลล์ๆ ดูลงตัวมาก

โซนห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้แช่ฟินๆ พร้อมมุมที่เป็น pool access  สามารถเดินลงสระว่ายน้ำทางนี้ได้เลย …

จุดที่ชอบห้องนี้มากที่สุดก็คงเป็นมุมนี้เลย ให้ความรู้สึกสบาย ไปพร้อมกับความเป็นส่วนตัวมาก ทิวทัศน์ก็งดงาม …

แดดร่มลมตก ออกมาเดินชิลล์ชายหาดกัน หน้าหาดของรีสอร์ทมีความกว้างขวางมาก และผู้คนไม่พลุกพล่าน ค่อนข้างเงียบสงบ คงเป็นอีกเหตุผลที่เราชอบมาพักผ่อนทะเลหัวหิน เพราะคนไม่เยอะ บรรยากาศดี ฟีลดี สร้างความรู้สึกดีๆให้วันพักผ่อนของเราได้อย่างมากเลยทีเดียว และวีรันดาหัวหินชะอำ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของเราที่ต้องมาซ้ำแน่นอนค่ะ

Swimming Pool

สระว่ายน้ำสไตล์ infinity pool อันกว้างใหญ่ถือเป็นจุดเด่นของวีรันดาหัวหินชะอำ มีความร่มรื่น รวมไปถึงสไลด์เดอร์ เพิ่มความน่าสนใจและความสนุกสนานให้เด็กๆ ด้วย เหมาะมากสำหรับครอบครัว ว่ายน้ำเล่นชิลล์ๆ กันอย่างเพลิดเพลินแน่นอน

ISEA Beach Bar and Restaurant

อีกมุมไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดของการมาเยือนวีรันดาหัวหินชะอำแห่งนี้เลย ก็คือมุมนี้เลยค่ะ จะอยู่ชั้น 2 ของโซนร้านอาหาร ISEA เป็นมุมให้เราถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ แสดงว่าเรามาถึงวีรันดาหัวหินชะอำแล้วนั่นเอง 55555 ถือเป็นมุมถ่ายรูปที่ปังมาก

ลาบแซลมอนทาร์ทาร์

ลงมาที่ชั้น 1 ของ ISEA Beach Bar and Restaurant มารับประทานอาหารเย็นกันริมทะเลฟินๆ อาหารมาเสริ์ฟแล้ว เริ่มด้วยเมนูที่เป็นเมนูทานเล่น แต่รสชาติไม่ได้มาเล่นๆเลยค่ะ รสชาติลาบมีความจัดจ้าน อร่อยกรอบเต็มคำ ทำให้ต่อมรับรสทำงานจนอยากรับประทานอาหารจานถัดไปแล้ว

เครื่องดื่มของที่นี่มีหลายหลายให้เลือก ทั้งค็อกเทล ม็อกเทล สมูทตี้ น้ำผลไม้ต่างๆ โดยเราสั่งมาเป็น Peach Blossom มีความหอม อร่อยมาก และอีกเมนูเป็น Rose Berry สดชื่นหอมซ่า ดีงามมาก โดยมีโปรแก้วแบบใหญ่มากในราคา 599+ ด้วย

แซลมอนซุปพอนซึ
หอยเชลล์ย่าง

อาหารที่นี่อร่อยทุกอย่างเลยจริงๆ แต่ที่แนะนำเลยก็คงจะเป็น แซลมอนทาร์ทาร์ / แซลมอนซุปพอนซึ และหอยเชลล์ย่างมาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ด เนื้อแน่นสดใหม่ หอมอร่อย ใครมาพักที่วีรันดาหัวหินชะอำแนะนำว่าลองมารับประทานอาหารที่ห้องอาหาร ISEA เพราะนอกจากวิวดีแล้วอาหารอร่อยด้วย

เครปพีชและส้ม กับคาราเมลซอสและไอศครีมวนิลา

ตบท้ายด้วยของหวานเบาๆ เติมความสดชื่นๆ ด้วยพีชและส้ม หลับฝันดีแล้วค่ะคืนนี้ ~

Morning : )

สวัสดียามเช้าค่ะทุกคน เช้านี้เรารับประทานอาหารบนห้องพักของเราเลยนะคะ เพราะเราจองเป็น floating breakfast ไว้ให้มาเสริ์ฟที่ห้องเลย เนื่องจากจะได้ถ่ายรูปชิคๆด้วย อีกทั้งยังปลอดภัยในช่วงสถานการณ์แบบนี้ด้วย รับประทานให้ห้องพักเราเลย

หน้าตาอาหารน่ารับประทานมากๆ ถ้าไม่อิ่มก็สามารถขอเพิ่มเติมได้ด้วย มีทั้งอาหารเช้าแบบอเมริกันและข้าวต้ม ข้าวเหนียวหมูปิ้ง หลากหลายมาก และก็รสชาติดีงาม

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ หัวหินชะอำก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ผู้คนไม่พลุกพล่านมาก ค่อนข้างสงบ และแนะนำวีรันดาหัวหินชะอำ เหมาะแก่การพักผ่อน ในรูปแบบครอบครัวหรือคู่รักก็เหมาะมากๆ

สามารถติดตามทริปท่องเที่ยวอื่นๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ : เพจ กูชอบเที่ยว และ Youtube : A Journey

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *