April 19, 2024

AWA KOH CHANG | รีสอร์ทหรูติดทะเล บนเกาะช้าง

เอ วา รีสอร์ท เกาะช้าง รีสอร์ทสไตล์เซนผสมผสานแนวตะวันตก การตกแต่งที่มีความโดดเด่น สวยหรูดูดีไปหมดทุกอณู สวยตั้งแต่ทางเข้าที่มีความโอ่โถง สีสันดูสบายตาผ่อนคลายและเรียบง่ายโปร่งโล่งสบาย ยาวไปจนถึงชายหาดที่เงียบ สงบ และไฮไลท์เด็ดของที่นี่ คงหนีไม่พ้นการชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่สวยงามตราตรึงใจมากๆ ทำให้หลายคนที่มาเยือนที่นี่ต่างหลงใหล…

AWA Koh Chang ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของ หาดไก่แบ้ ลักษณะของหาดมีความเงียบ สงบ หาดทรายขาวละเอียด น้ำใส เหมาะกับการทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ และเหมาะมากๆสำหรับผู้ที่หลงใหลการชมพระอาทิตย์ตก เพราะมุมนี้สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้สวยงามมากๆ แห่งหนึ่งบนเกาะช้างเลยก็ว่าได้

ซึ่งจริงๆแล้ว รีสอร์ทจะเป็นแนวลึกจากชายหาดเข้าไปเกือบถึงเชิงเขาเลยทีเดียว แต่มีถนนตัดผ่าน จึงแบ่งเป็นโซนภูเขา และโซนชายหาด แต่ก็มีรถกอล์ฟคอยรับส่งตลอด โดยเราพักที่บริเวณโซนชายหาด

DELUXE BEACHFRONT

ห้องประเภทนี้ สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน ขนาดห้อง 54 ตารางเมตร มีระเบียงหน้าห้องค่อนข้างกว้างพร้อมโซฟาเบดชมวิวทะเลได้อย่างชิลล์ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โซนห้องน้ำค่อนข้างกว้าง จัดสรรเป็นโซนอาบน้ำแบบเปียก หรือฝักบัว และสุขา ส่วนตรงกลางจะอ่างอาบน้ำ พร้อมกระจกขนาดใหญ่ไว้นั่งแต่งหน้าได้

Good Sunset

THE SAND | The most romantic beachfront restaurant 

ดินเนอร์เย็นนี้ที่ THE SAND มุมรับประทานอาหารที่วิวดีที่สุดในรีสอร์ทพร้อมชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากๆ ในแต่ละวัน ถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ อาหารวันนี้เป็น Surf&Turf เราเลือกเป็นเนื้อหมูเสริ์ฟพร้อมข้าวผัด และสลัดผัก

DAY 2 | Good Morning

ตื่นเช้ามารับบรรยากาศดีๆ เสียงคลื่นทะเลทำให้หลับสบายมากเหมือนกันนะเนี่ย เหมือนได้ผ่อนคลายไปในตัว ตื่นมาพร้อมรับความสดชื่นของวันแล้ว…

AWA RIVER

ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาด 1200 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้มาเยือน มีการออกแบบผสมผสานกันได้อย่างลงตัวมาก ถือเป็นอีกจุดเด่นของ เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสระว่ายน้ำที่สวยและยาวๆ มากๆ

THE SPOON

โซนนี้จะเป็นห้องอาหารหลักสำหรับบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันรวมไปถึงแบบเอเชียก็มีให้เลือกมากมาย และตลอดวันมีบริการทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป ห้องอาหารค่อนข้างโปร่งโล่ง และมองเห็นวิวทะเลด้วย

ภายในรีสอร์ทตกแต่งได้ดีเยี่ยม ทุกมุมถ่ายรูปสวยหมด บอกเลยว่ามาที่นี่ ได้รูปเป็นพันแน่นอน 5555

THE TEAS

มุมคาเฟ่บริเวณล็อบบี้ เป็นมุมนั่งจิบชา กาแฟ หรืออ่านหนังสือ เป็นมุมสงบที่เก๋ไม่น้อยเลย

THE SALA

AWA SALAD

รับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหาร THE SALA ริมทะเลที่นี่พร้อมเสริ์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้ทุกท่านที่มาเยือนตลอดวัน ชมวิวทะเลฟินๆ ในช่วงเย็นบรรยากาศก็ดีมากเช่นกัน

AWA BURGER

SUNSET : )

ช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของวันคงหนีไม่พ้นช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตก ได้บรรยากาศที่ดี และสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษมากๆ สงบ เงียบ และสวยงาม เกินคำบรรยายจริงๆ

DINNER | SEAFOOD SET

รับประทานอาหารเย็นที่ THE SAND เหมือนเดิมเพราะชอบมุมนี้มาก แสงสวย วิวดี สัมผัสบรรยากาศได้แบบเต็มอิ่ม พร้อมกับ Seafood Set วันนี้เป็นแบบ Fisherman Set ข้าวผัด สลัดผัก และน้ำมะพร้าวน้ำหอม เย็นฉ่ำ หอมหวานชื่นใจ

การพักผ่อนที่ เอวา เกาะช้างในครั้งนี้ค่อนข้างประทับใจมาก ถือเป็นอีกที่พักที่ช่วยให้เราผ่อนคลายได้จริง แล้วเจอกันใหม่นะ : )

สามารถติดตามทริปท่องเที่ยวอื่นๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ : เพจ กูชอบเที่ยว และ Youtube : A Journey

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *