March 19, 2024

NAAM BANGKOK บาร์กลางกรุงฯ สไตล์บาหลี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ฮัลโหล ~ สวัสดีค่ะหนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังมองหาบาร์ชิลล์ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับวิวสุดปังอลังการ ตรงข้ามไอคอนสยาม วันนี้เราจะมาชี้เป้าร้านสไตล์ Tropical ฟีลบาหลี ตกแต่งร้านได้ mood ที่สบายตามากๆ มีความชิค ความสบาย และความสนุกอยู่ในที่นี่เลย NAAM BANGKOK ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บอกเลยว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาด สายชิลล์ สายแดนซ์ หรือสายคาเฟ่ถ่ายรูปชิคๆ ต้องมา

ร้านนั่งชิลล์สไตล์ทรอปิคอล อะโลฮ่ามากๆ บรรยากาศดีงาม ใจกลางกรุงฯ มาช่วงเย็นก็ได้ฟีลชมพระอาทิตย์ตกแสงสวยๆ ท่ามกลางตึกริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือสายดื่ม สายลั้ลลายามค่ำคืนกับแสงสีเสียงสุดปัง ก็ได้อีกอารมณ์นึงเลยล่ะ

ภายในร้านถูกตกแต่งสไตล์ Tropical มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์มากๆ เหมือนยกบาหลีมาไว้ที่นี่ยังไงยังงั้นเลย ให้อารมณ์เหมือนมีปาร์ตี้บนเรือหรูมองวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและเรือที่สัญจรไปมา พร้อมวิวสุดปังอย่างห้างดังสุดหรู ไอคอนสยาม !!

บรรยากาศร้านดีมาก ลมเย็นสบาย นึกว่าอยู่ริมทะเล แนะนำให้ไปช่วง 18.00 – 18.30 น. ได้ฟีลพระอาทิตย์ตก แสงสวยๆ ด้วย ที่สำคัญโปรโมชั่นเพียบ!!

โซนนั่งมีหลายมุมให้เลือกเลย ทั้งโซนนั่งสบายๆ แบบโซฟา หรือ นั่งชิคๆ ก็ตามสไตล์ที่แต่ละคนชอบได้เลยค่ะ

อาหารหลากหลาย มีทั้งกินเล่น รองท้อง หรือเมนูข้าวก็มี รสชาติยำโอเคเลย กลมกล่อมดี ข้าวผัดก็อร่อย ใครไม่ใช่สายดื่มก็มานั่งชิลล์เช็คอินเก๋ๆ ได้เหมือนกัน

เราชอบบรรยากาศที่นี่มาก นั่งเล่น ชมวิว เรือแล่นผ่านไปผ่านมา จิบเครื่องดื่มเย็นๆ เพลินดี ลมเย็นเหมือนอยู่ชายทะเลจริงๆ เพราะสไตล์ร้านก็เป็นใจมาก ….

มะพร้าวน้ำหอม สดชื่น รู้สึกเฟรชมาก

เมนูเครื่องดื่ม Cocktails มีหลากหลาย และรสชาติดี ส่วนตัวชอบมาก แต่ก็ยังมีทั้ง Beer และ Whiskey ด้วย

พอแสงสีเสียงเริ่มเปิด ทุกอย่างก็ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น มันดีมากจริงๆ นั่งเพลินๆ แบบไม่อยากกลับบ้านเลย ปลดปล่อยใจไปกับเสียงเพลง สายน้ำ ท้องฟ้าและบรรยากาศตรงหน้า

สำหรับมุมถ่ายรูปไม่ต้องพูดถึง ภายในร้านตกแต่งได้ฟีลมาก ไม่ว่าจะมุมไหนก็สวยทุกมุม ลงรูปไปเผลอๆ เพื่อนๆ ไม่คิดว่าอยู่ กทม. ด้วยซ้ำ ลงรูปไปเรียกยอดไลค์ได้แน่นอน

พิกัดร้าน : ตั้งอยู่ด้านหลังไปรษณีย์กลาง ด้านบนชั้น 2 ของร้าน Bangrak River View อยู่ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม 

สามารถจอดรถได้ที่ตึก CAT อัตราค่าจอดรถชั่วโมงละ 20 บาท

โปรโมชั่นหรือกิจกรรมติดตามได้ที่ NAAM Bangkok

สำรองโต๊ะ / สอบถามเพิ่มเติม Line : @naam.bangkok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *