April 20, 2024

Lazy Day The Resort Koh Mak | เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน

Lazy Day The Resort สวรรค์แห่งทะเลฝั่งตะวันออกของเมืองไทย ที่ตั้งอยู่บนเกาะหมาก จังหวัดตราด อีกหนึ่งเกาะในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่จะต้องมาเยือนสักครั้ง …. โดยใช้เวลาเพียง 45 นาทีจากท่าเรือกรมหลวงชุมพรก็ได้สัมผัสหาดทรายสวยๆ น้ำใสๆ ของเกาะหมากแล้ว เกาหมาก เป็นเกาะเล็กๆ สไตล์อีโค่ เป็นเกาะที่ยังมีความอุดมสมบูรณ์มากๆ มีการอนุรักษ์อย่างจริงจัง และมีความสงบเหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด

Low Carbon Destination

Lazy Day The Resort

ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ น้ำทะเลสีฟ้าสวยงาม เริ่มจากทางเข้าของรีสอร์ทก็ถือเป็นไฮไลท์ที่ไม่ว่าใครที่มาเยือนเกาะหมาก จะต้องมาถ่ายรูปเก็บภาพความสวยงามของสวนต้นมะพร้าวอินทรีย์ที่ปลอดสารพิษ เพราะเป็นวิวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทุกคนต่างหลงใหลเมื่อมาเยือนเกาะหมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะฉะนั้นมุมนี้ก็ถือเป็นมุมเช็คอินอีกมุมหนึ่งที่เจ๋งสุดๆไปเลยค่ะ

อย่างที่เห็นเลยว่า เราจะมองเห็นแต่ธรรมชาติจริงๆ ไม่มีรีสอร์ท โรงแรม หรือสิ่งปลูกสร้างสักเท่าไหร่ ทำให้ใครหลายๆ คนมักเลือกที่นี่เป็นสถานที่พักกายพักใจที่ยอดเยี่ยมมากๆ

เดินทางมาถึงเกาะช่วงเย็น อากาศดีมาก เดินทางมาถึงยังท่าเรือเกาะหมากก็จะมีฝ่ายต้อนรับจากทางรีสอร์ทมารอรับและมาส่งยังรีสอร์ทเลยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องของการเดินทางเลย ว่าจะวุ่นวาย สะดวกสบายมากๆ

Beachfront Lazy Bungalow

มาดูห้องพักที่เราพักกันในทริปนี้ เป็นบ้าน 1 หลัง ที่มีวิวทะเลดีงามมาก ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวเพราะแต่ละหลังจะค่อนข้างห่างกัน โดยแพคเกจที่เราพักจะเป็น Full Board Package (Basic) 3 วัน 2 คืน ในราคาประหยัด Beachfront Lazy Bungalow ราคาอยู่ที่ 3,549 บาท/ท่าน (ราคานี้รวมที่พัก เรือไปกลับ อาหาร 5 มื้อ *ไม่รวมอาหารทะเล) รถรับส่งท่าเรือ กิจกรรมพายเรือคายัคและดำน้ำตื้นหน้าหาด **เพิ่ม 500 บาท สำหรับอาหารทะเล และหากสั่งอาหารเพิ่มจากแพคเกจมีส่วนลดให้ 20%

ภายในห้อง Beachfront Lazy Bungalow

วิวทะเลแบบไม่มีอะไรกั้นเลย แค่เดินไม่กี่ก้าวถึงทะเลเลย ~

แดดร่มลมตก ออกมาสัมผัสลมเย็นๆ ริมทะเล ช่วงที่เราไปลมค่อนข้างแรง น้ำเลยไม่ใสเท่าที่ควร แต่บรรยากาศคือดีงามมาก เย็นสบายตลอดทั้งวัน ลมถ่ายเทดีมาก เดินเล่น ถ่ายรูปได้แบบชิลล์ๆ ไม่ร้อนเลย ….

​อีกหนึ่ง Highlight ของรีสอร์ท คือการชมพระอาทิตย์ตกดินในช่วงเวลาเย็น เวลา 17.00 น. – 18.30 น. ถือเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยมากๆ ของเกาะหมาก

มื้อเย็นของเราวันนี้ง่ายๆ ชิลล์ๆ ท่ามกลางแสงเย็นสวยๆ แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว

 มาพักที่ Lazy Day ทำให้เรานอนเร็วขึ้นเยอะเลย เพราะค่อนข้างสงบ อากาศดีมาก ~

Day 2

Good Morning : ) เช้าอันสดใส ช่วงเช้าตื่นมาวิวดีมาก น้ำใส ลมน้อยลงทำให้น้ำใสขึ้น แฮปปี้มากกก

อาหารเช้าวันนี้ British Breakfast และข้าวต้มหมู พร้อมผลไม้ 1 ชุด สำหรับ 2 ท่านค่ะ

มีมุมหนังสือให้ยืมอ่านด้วย หรือใครไม่ใช่สายอ่านหนังสือ แต่เป็นสายถ่ายรูปแบบเราก็สามารถนำไปเป็นพร็อพถ่ายรูปชิคๆได้น๊าา

มาพักที่เลซี่เดย์ ไม่ได้ภาพมุมนี้กลับไปไม่ได้เลยทุกคน มุมนี้ดีมาก เราเดินมาจากที่รีสอร์ทนิดเดียวเลย เพราะเป็นทางเข้าของรีสอร์ท เดินชิลล์ๆ บรรยากศดีมาก หรือใครอยากเช่ามอไซต์ขับเล่นชมวิวก็ได้นะคะ สามารถติดต่อได้ที่รีสอร์ทเลย

แสงเย็นจากมุมนี้ก็ดีไม่น้อยเลยนะ ชอบอะไรแบบนี้มาก

BAR & RESTAURANT

ดินเนอร์ของเราวันนี้มาชิลล์กันที่ซุ้มไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ แนะนำให้จองกับทางที่พักไว้ก่อนนะคะ เพราะมีแค่ซุ้มเดียวเลย แต่วิวดี บรรยากาศชิลล์มากๆ รับลมทะเล ชมแสงเย็นแบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่านี้

ในโซนของบาร์กลางสวน ก็เก๋นะเรารับประทานอาหารเสร็จเลยมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆกัน รสชาติเครื่องดื่มดีมาก บรรยากาศก็สงบดี สายชิลล์แบบเราชอบอะไรแบบนี้ที่สุด

Good Night : )

DAY 3

เช้าวันสุดท้ายน้ำใสมากกก… ธรรมชาติเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้เลยจริงๆ แต่ก็มักจะมอบสิ่งสวยงามให้เราเสมอเลยจริงๆ วันพักผ่อนครั้งนี้ ถือว่าคอมพลีสนะคะ เพราะเงียบสงบ ได้มีมุมเซฟโซนส่วนตัว ได้ใช้ความคิดอยู่กับตัวเอง เป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ หากใครกำลังหามุมสงบสักที่ ที่ Lazy Day The Resort Koh Mak ตอบโจทย์มาก

แล้วพบกันใหม่นะเกาะหมาก : )

____________________________________

รายละเอียดแพคเกจเพิ่มเติม

*Full Board Package (Basic) แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาประหยัด*

Sunset Twin Extra Bungalow #9-12 (2,999 บาทต่อท่าน)
Sunset Twin Bungalow #2,3,6,7 (3,249 บาทต่อท่าน)
Sunset Single Bungalow #4,5 (3,399 บาทต่อท่าน)
Lazy Bungalow #1,8 (3,549 บาทต่อท่าน)

ราคานี้รวมที่พัก 3 วัน 2 คืน เรือไปกลับ อาหาร 5 มื้อ (ไม่รวมอาหารทะเล) รถรับส่งท่าเรือ พายเรือคายัค และดำน้ำหน้าหาดครับ

ในส่วนของมื้อกลางวันและมื้อเย็น สามารถเลือกจากเมนูได้ท่านละ 1 อย่างต่อมื้อ (อาหารจานเดียว)

*รวมอาหารทะเล ชำระเพิ่มเพียงท่านละ 500 บาท*

หากสั่งเพิ่มมีส่วนลด 20% ครับ

ในส่วนของอาหารเช้า สั่งได้ท่านละ 1 ชุดครับผม มีผลไม้รวมด้วยครับ

*เข้าพักท่านเดียวชำระเพิ่มอีกเพียง 900 บาท*

หมายเหตุ: เนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่ไม่ทานอาหารทะเลหรือแพ้อาหารทะเลมีมากขึ้น ทางรีสอร์ทจึงทำราคาแพ็คเกจที่ไม่รวมอาหารทะเล โดยลูกค้าสามารถเลือกทานอาหารทะเลได้ด้วยการชำระเพิ่ม ซึ่งเป็นวิธีที่ยุติธรรมต่อผู้บริโภคมากที่สุดครับ

หรือสอบถามสำรองห้องพักได้ที่ : https://www.facebook.com/LazyDayTheResort

Tel . 0843784641

www.kohmaklazyday.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *