April 20, 2024

Chocolate Ville โฉมใหม่ นึกว่าดีสนีย์แลนด์ | Kaset – Nawamin

Chocolate Ville เกษตรนวมินทร์ ร้านอาหารสไตล์ Themepark ตั้งบนพื้นที่กว่า 16 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Dining in the park ยิ่งใหญ่อลังการราวกับได้ไปเที่ยวต่างประเทศ นอกจากส่วนของร้านอาหารแล้ว ที่นี่ยังเป็น destination ที่เต็มไปด้วย Attractions ให้เดินเยี่ยมชมถ่ายภาพสวยๆ มีน้องเป็ดน้องหงส์เวนิสคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวและยังมีกิจกรรมพิเศษๆ ในทุกเทศกาล

หลังจากการเกิดโรคระบาดโควิด 19 ในช่วงมีนาคม 2563 ที่ผ่านมาทางร้านต้องปิดบริการไปนานกว่า 8 เดือน เขาจึงใช้โอกาสนี้ในการปรับปรุงร้านครั้งใหญ่เลยค่ะ เพื่อเพิ่มจุดถ่ายรูปพื้นที่ถ่ายรูปใหม่ๆมากขึ้น เปลี่ยนโทนสีให้น่ารักมากขึ้น และยังพัฒนาเมนูอาหารเดิมและคิดค้นเมนูใหม่ๆเพิ่มมาอีกด้วย.. น่าตื่นเต้นมากกก

ใครคิดถึงฟีลลิ่งดิสนีย์แลนด์ หรือร้านอาหารสไตล์ยุโรปบอกเลยว่าห้ามพลาด มาที่เดียวให้ฟีลเหมือนได้ไปเที่ยวทั้งญี่ปุ่นทั้งยุโรปเลยจริง ป่ะเราไปถ่ายรูปกัน!!!

ที่นี่จะพาคุณไปอยู่อีกโลก…โลกที่จะทำให้คุณลืมความทุกข์ไปได้ชั่วขณะ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมากจริงๆ เราเองใช้เวลาการถ่ายรูปและทานอาหารตั้งแต่ 16.30 – 21.00 น. แบบไม่มีเบื่อเลย ฟินมาก

เขามาด้านใน ถึงกับร้องว้าวเลยอ่ะ คือดีงามจริงๆ ทุกจุดทุกมุม ให้ฟีลที่แตกต่างกันเลย ส่วนตัวชอบมาก ใครชอบถ่ายรูปเตรียมท่าโพสต์ให้พร้อม ชุดต้องปัง เพราะเรารู้สึกว่า เราทำการบ้านไม่ค่อยดีเลย ชุดยังไม่ได้เท่าไหร่ 55555 แอบบอกว่า มีแต่คนแต่งตัวปังๆ มาถ่ายรูป เหมือนอยู่ดิสนีย์จริงๆอ่าาา

ที่นี่มีหงส์ดำเวนิส ด้วย น่ารักมากกก มาคอยตั้งท่าให้เราถ่ายรูปแบบนี้เลย

น้องเป็ดน่ารักมาก ตัวขาวนวล ขนสวยมาก ดูดีสุดๆ ยืนให้เราถ่ายรูปไม่หนีด้วยน่ารักมาก : )

สีของมุมตึกตรงนี้คือดีงามมาก การไล่สีแบบสีพาลเทลเชื่อได้ว่าสาวๆหลายคนที่มาเห็นด้วยตาตัวเองก็ต้องชอบเหมือนที่เราชอบแน่นอน รู้สึกเหมือนบ้านของบาร์บี้เลยยย คิ้วท์มากจ้า

Lighthouse เป็นประภาคารประจำหมู่บ้านที่เปรียบเสมือนหอคอยที่ใช้ในการชมวิว “หมู่บ้านชอคโกแลตวิลล์”

แสงเย็นของวันนี้ค่อนข้างเป็นใจมาก ท้องฟ้าเริ่มเป็นสี Vanilla Sky แล้ว ชอบมากกก ทำให้ mood ดูน่ารักเข้าไปอีก เหมือนอยู่อีกโลกนึงเลย

เตรียมเมมกล้องมาให้พร้อมนะทุกคน บอกเลยว่า ถ่ายรูปมันส์มากกก …. ชัตเตอร์รัวแบบไม่หยุดจ้าา

Flower Market – Botanica

โซนนี้จะมีไวน์เยอะแยะมากมายเลย แต่พอดีเราทานไวน์ไม่เป็นเลยไม่ได้ลองเข้าไปชมด้านในเลย ได้แต่ถ่ายรูปอยู่บริเวณหน้า-ข้าง แต่เป็นอีกมุมที่เราชอบมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในร้านอาหารแทบยุโรปยังไงยังงั้นเลย …

ช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ทางร้านจะเริ่มทยอยเปิดไฟ สวยมาก ชอบช่วงเวลานี้ที่สุดเลย ดูอบอุ่น ได้บรรยากาศมาก อากาศก็โล่งโปร่งสบายมาก ช่วงที่ไปอากาศหนาวกำลังดี เห้ยย เหมือนอยู่ ต่างประเทศจริงๆ ไม่โม้

ภาพถ่ายอาจไม่ได้สื่อความรู้สึกได้ดีเท่าการมองเห็นด้วยตาเปล่า เชื่อมั้ยว่าภาพที่เรามองเห็นมันสวยมากกว่าที่เพื่อนๆเห็นจากรูปภาพเหล่านี้มากๆ อยากให้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง เพราะท้องฟ้าในแต่ละวันจะไม่เหมือนกันเลยในแต่ละวัน แต่วันนี้มันดีมากๆ

เราคิดว่าที่นี่เป็นอีกที่ที่เหมาะมากๆ สำหรับการสร้างเมมโมรี่ดีๆ ไม่ว่าจะวันสำคัญใดใด หรือวันพิเศษ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะเติมเต็มให้วันพิเศษของคุณ เป็นวันที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิมจริงๆ

เอาละเราเดินถ่ายรูปกันแบบจุใจแล้ว แต่เอาจริงๆ เราถ่ายไม่ครบทุกมุมของที่นี่เลยอ่าา555 เราว่าเราก็มาเร็วแล้วนะแต่ก็ถ่ายเก็บทุกมุมไม่หมดจริงๆ งั้นฝากไว้ก่อนแล้วกันรอบหน้าค่อยมาถ่ายใหม่ หลังจากเดินถ่ายรูปหลายสิบรูปก็เริ่มหิวแล้วแหละ เราไปกินข้าวกันดีกว่า เพราะเมนูอาหารที่นี่หลากหลายมากๆ

เมนูที่เราทานมีดังนี้
1.พิซซ่าแซลมอนรมควัน Smoked Salmon Pizza ราคา 480 บาท
2. แซลมอนแซ่บ Salmon Spicy Salad ราคา 225 บาท
3.เบอร์เกอร์ไก่ทอด Fried chicken burger ราคา 235 บาท
4.ซี่โครงหมูสูตรดั้งเดิม Original Spare Ribs 575 บาท/5 ชิ้น
**สำหรับซี่โครงหมูที่นี่เขาใช้วัตถุดิบจากฟาร์มปิด ซึ่งมีปศุสัตย์ดูแลตรวจสอบอย่างใกล้ชิดส่วนระยะเวลาการเลี้ยง 45 วัน จากฟาร์มและได้วัตถุดิบที่มีความสะอาดและได้มมาตรฐานสูงตามหลักอนามัย

สำหรับของหวานของเรา คือ ชอคโกแลตลาวา ( Chocolate Lava with Vanilla Ice Cream ) ราคา 210 บาท

สรุป รสชาติอาหารทั้งหมดสำหรับเราคือ อร่อยมาก ไว้มาอีกแน่นอน : )

ในช่วงที่เราไปใกล้เทศกาลคริสมาสต์ทางร้านเลยมีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆกัน ก็คือ มีหิมะตก จ้าาา เจ๋งสุดๆเลย

พิกัด : Chocolate Ville
ถ.ประเสริฐมนูญกิจ แขวงรามอินทรา
เขต คันนายาว กรุงเทพฯ
เปิดทำการทุกวัน จ – อา เวลา 16.00 – 00.00
สำรองที่นั่งก่อนใครได้ที่ Inbox หรือ Line@ : @chocolateville
โทร 081-9212016 ,083-0773738
Map : https://goo.gl/maps/kpDocXUVECC9e22B6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *