March 28, 2024

ANA ANAN Resort & Villas Pattaya

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา | โรงแรม-วิลล่าสุดฮอตฮิต ติดทะเลพัทยา !!! ฟีลดีมาก ตั้งอยู่ริมหาดนาจอมเทียน โดดเด่นด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของความหรูหรากับความสวยงามของธรรมชาติที่เพอร์เฟคมาก โดยมีห้องพักทั้งหมด 263 ห้อง แบ่งเป็นโซนวิลล่า และโซนตึกโรงแรม และมี Roomtype ให้เลือกหลากหลายแบบ แต่ละแบบก็มีจุดที่แตกต่างและโดดเด่นต่างกันออกไป

ที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน คู่รัก เนื่องจากตัวรีสอร์ทค่อนข้างห่างจากความวุ่นวายของชุมชนเมือง ทำให้เราจะได้สัมผัสความเป็นส่วนตัวมากๆ บริเวณชายหาดก็เหมือนเป็นหาดส่วนตัวของโรงแรมเลย

Double Decker

สระว่ายน้ำ 2 ชั้น ดีไซน์เก๋ ที่ไม่ว่าใครจะมาเยือน อาณา อนันท์ จะต้องไม่พลาดมุมนี้เลย เพราะมีความโดดเด่นมาก พร้อมทั้งยังมีสไลเดอร์ให้คุณ เพื่อนๆ คู่รัก หรือครอบครัวได้เพลิดเพลินกันด้วย..

SPLASH BAR

อีกมุมที่ห้ามพลาดก็คือ SPLASH BAR บริเวณชั้นล่างของสระน้ำ เป็นมุมถ่ายรูปสุดปังอีกมุมนึงเลยยย

OCEAN SUITE SKYPOOL

ห้อง Ocean Suite Skypool  มีการตกแต่งได้อย่างดีเยี่ยม สวยงามและหรูหรา พรีเมี่ยมมากๆ มาพร้อมขนาดห้องที่กว้างขวาง วิวทะเลและสระน้ำริมระเบียงที่เติมเต็มความผ่อนคลายให้เราได้อย่างเต็มที่ **สำหรับผู้เข้าพักห้อง Ocean Suite Skypool ยังจะได้รับสิทธิพิเศษจาก The Privy Club Lounge อีกด้วย

– Welcome Fruit –

โซนห้องน้ำ

” ห้องน้ำกว้างมาก แบ่งเป็นสัดส่วนดีมมาก มาพร้อมอ่างล่างหน้า 2 อ่าง ชอบมาก “

Snack และเครื่องดื่มต่างๆ สามารถรับประทานได้ทั้งหมด ไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ

วิวที่ได้จากห้อง Ocean Suite Skypool จะสามารถมองเห็นวิวทะเล และบริเวณของ Under The Sun ด้วย จริงๆเราตั้งใจจะลงไปรับประทานอาหารชิลล์ๆที่ Under The Sun แต่วันที่เราไป พายุเข้า ฝนตกหนักมาก จึงไม่มีภาพบรรยากาศมาฝากทุกคน ไว้รอบหน้าไปจะเก็บภาพมาฝากแน่นอนจ้าา : )

กาแฟดริปของ Blue Tang ร้านกาแฟที่น่ารักนี้ตั้งอยู่บนชั้น แรกของอาคาร Merry ( อยู่ใกล้ๆ Lobby )

Villas

เก็บภาพบริเวณโซนวิลล่ามาฝากทุกคนค่ะ เผื่อใครอยากไปพัก อยากได้ความส่วนตัวแนะนำโซนวิลล่าเลยค่ะ มีห้องพักหลายแบบ สามารถเข้าไปดูในเว็ปไซต์ของ ANA ANAN ได้เลยค่ะ (แนะนำจองล่วงหน้า ช่วงที่เราไปเต็มแน่นมากๆ)

The Privy Executive Lounge

SQUID & CO.

SQUID & CO. อยู่ที่อาคาร Bliss  Squid & Co. เป็น all-day dining ที่พร้อมจะเสิร์ฟอาหารทะเลจานเด็ดแบบนานาชาติ มีทั้วอาหารแบบ a la carte และแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีครัวเปิดปรุงอาหารแบบ Live Station สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย

ชอบสเตชั่นนี้มาก ยำตามชอบ เราเป็นคนชอบกินยำ แต่อยากเลือกเครื่องที่ใส่ลงไปเอง อันนี้ตอบโจทย์มาก รสชาติใช้ได้เลย

จะบอกว่าพนักงานที่นี่น่ารักมาก คอยถามตลอดว่ารับอันนั้นไหม อันนี้ไหม และก็ไปทำมาเสิร์ฟให้ แฮปปี้ : )

UNDER THE SUN

Under the Sun เป็นร้านอาหารสบายๆ เปิดตลอดวันภายใต้คอนเซ็ป Grab & Go เพื่อความสะดวกในการซื้อและทานอยู่ริมหาดเลย เป็นอีกมุมยอดฮิตที่ควรมาถ่ายรูปเช็คอิน และในทุกๆ วันเสาร์ยังมีการแสดงดนตรีสดด้วย น่าเสียดายที่วันที่เราไปฝนตก เลยอดมานั่งชิลล์ตรงนี้เลย

” วันที่เราไปพักผ่อนที่ ANA ANAN เป็นวันครบรอบ 10 ปี ของเราด้วย เราว่าที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการพักผ่อนที่ดีมากๆเลย ชอบมากๆ จะไปซ้ำแน่นอนค่ะ “

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *