March 28, 2024

Kundala Hua Hin | รีสอร์ทสุด Exculsive ในหัวหิน วิวเขาตะเกียบ ไปนอนแช่จากุซซี่ ริมทะเลสุดฟิน

ไปเติมเต็มวันพักผ่อนให้เป็นวันพิเศษกว่าเดิมด้วย การผ่อนคลาย เปลี่ยนบรรยากาศ ไปนอนรีสอร์ทสุดหรู ณ ชายหาดเขาตะเกียบหัวหิน ที่ กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน เรียกได้ว่าเป็นโรงแรม/รีสอร์ทระดับ 5 ดาว เลย วันนี้เลยอยากพาทุกคนไปพักผ่อนด้วยกัน…

โรงแรม กุณดาลา​ บีช​ รีสอร์ท​ หัวหิน ตั้งอยู่ในย่านของหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ บริเวณชายหาดอันแสนจะเงียบสงบ ทำให้ผู้ที่มาพัก จะได้สัมผัสชายหาดและทะเลอย่างใกล้ชิดในประสบการณ์ที่ไม่เหมือนโรงแรมใดๆ ในหัวหิน….

เนื่องจากจำนวนห้องพักและห้องสวีตที่ไม่มากจนเกินไป ทำให้แขกผู้มาเยือนจึงสัมผัสได้ถึงบริการและการต้อนรับที่จะอบอุ่นและสะดวกสบายมากๆ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และสิ่งบันเทิงรองรับที่แตกต่างกันในแต่ละห้อง สำหรับเราแล้วรู้สึกว่ามันทำให้เราไปได้ในหลายๆครั้ง หลายๆโอกาส ไม่มีเบื่อ!! เพราะแต่ละห้องพักจะให้ประสบการ์ณการเข้าพักที่แตกต่างกัน แต่คงไว้ซึ่งรายละเอียดอันหรูหราปราณีตในทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน…

บริเวณล็อบบี้ ถูกตกแต่งไว้อย่างอบอุ่นมากๆ เราเข้ามาแค่ไม่กี่วินาที รู้สึกถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ

Welcome Drinks สีสันอันแสนสดใส พร้อมต้อนรับด้วยความสดชื่น แฮปปี้มาก !

Two-Bedroom Suite

ห้องพักที่เราพัก คือ Two-Bedroom Suite เป็นห้องสวีตแบบสองห้องนอน ติดชายหาดให้วิวทะเลที่สวยงามมาก และตกแต่งภายในได้อย่างลงตัว สามารถปิดแยกห้องพักเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ หากมาเป็นครอบครัว หรือ แก๊งค์เพื่อน ที่สำคัญห้องนี้มีระเบียงส่วนตัวเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนได้ ที่มาพร้อมสระน้ำจากุซซี่ สามารถปรับอุณหภูมิน้ำร้อนและเย็นได้ตามต้องการ ให้ความผ่อนคลายและการพักผ่อนอย่างเต็มที่…

ในห้องนอกจากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและครบครันแล้ว ยังมี Welcome Friuts มาต้อนรับเราด้วย ผลไม้สด อร่อย สดชื่นมากๆ !!

” ชอบห้องนี้มากๆ เพราะมุมนี้เลย “

Afternoon Tea Set น่ารักมากๆ ราคาเซ็ทละ 650 บาท ไม่ได้สวยอย่างเดียวนะ อร่อยด้วย …

ภายในเซ็ทจะมี : เซ็ทชาเขียวมะลิ แซนวิช และขนมหวาน ดังนี้ค่ะ

  • English Scone ( มาพร้อมแยมสตอเบอร์รี่และวิปปิ้งครีม ) 
  • Berry Tart 
  • Mango Passion Fruit Layer Cake
  • Chocolate Eclair
  • Grilled Ham Cheese Sandwich
  • Smoked Salmon With Cream Cheese Sandwich 

Pool Villa

วิลล่ารูปทรงกลมที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากหอยนอติลุส มีห้องนั่งเล่นด้านใน มุมพักผ่อนส่วนตัวด้านนอกให้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มอิ่ม แต่ละวิลล่ามีการจัดสรรพื้นที่ให้มีความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้บรรยากาศวิวทะเลและสวนไปพร้อมกัน และแต่ละวิลลล่ายังสามารถเดินลงแช่บ่อจากุซซี่ออนเซนขนาดใหญ่ ที่มีทั้งบ่อน้ำอุ่นและน้ำเย็นรายล้อมไปด้วยสวนธรรมชาติ เพียงก้าวเดียวจากห้องพักก็สัมผัสถึงความผ่อนคลายสูงสุด

Onsen Garden Pool

ออนเซ็นขนาดใหญ่ของเรามีสระน้ำร้อนและน้ำเย็นแยกต่างหากและล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อน ที่นี่ผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างสูงสุดเพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายและการผ่อนคลายสูงสุด….

Sky Pool Suite

ห้องนี้มอบความเป็นส่วนตัวพร้อมประสบการณ์พักผ่อนครบครัน ตกแต่งอย่างเรียบหรูหราลงตัวด้วยห้องนอนและห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ชานด้านนอกอันร่มรื่นสามารถเห็นวิวทะเลได้ชัดเจน สระว่ายน้ำท้องกระจกบนชั้นดาดฟ้าสุดพิเศษ มองเห็นห้องพักด้านล่างได้ พร้อมพื้นที่อาบแดดส่วนตัว ในบรรยากาศเห็นวิวทะเล​ 180​ องศา

Jacuzzi Pool

” ทางลงสระจากุซซี่อยู่หน้าห้องเราเลย ดีไซน์ได้สวยงาม ถ่ายรูปออกมา คือดีงามมาก มุมนี้ เลิฟเลย !! “

บริเวณนี้ก็เป็นอีกหนึ่งมุมโปรดของใครหลายๆคนที่มาเยือนที่กุณดาลา …..

Aquarium swimming pool

หนึ่งในสระว่ายน้ำริมชายหาดที่ไม่เหมือนใครในประเทศไทยมีทิวทัศน์มหาสมุทรที่สมบูรณ์พร้อมน้ำทะเลใสและหาดทรายขาวทอดยาว สระว่ายน้ำถูกออกแบบมาเพื่อเลียนแบบการเดินทางที่แท้จริงสู่มหาสมุทร คุณสามารถว่ายน้ำหรือดำน้ำในหมู่ปลาเขตร้อนในสภาพแวดล้อมของแนวปะการังทั้งกลางวันและกลางคืน สระว่ายน้ำมีความลึกแตกต่างกันไปในทุกย่างก้าวที่คุณทำเช่นเดียวกับในมหาสมุทร ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสุดพิเศษที่บาร์ริมสระว่ายน้ำที่คุณสามารถสนุกสนานไปกับการว่ายน้ำและจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด

แต่น่าเสียดายที่ช่วงที่เราไปไม่สามารถเก็บภาพมาให้ทุกคนชมได้ เพราะทางรีสอร์ทปิดปรับปรุงอยู่

Nautilus Restaurant

ได้เวลาดินเนอร์สามารถรับประทานอาหารบริเวณห้องอาหารก็ได้หรือจะให้ทางโรงแรมจัดให้บริเวณริมทะเลแบบนี้ก็ได้ค่ะ

บลูเบอร์รี่สมูทตี้
สลัดชีสมอซซาเรลล่าและมะเขือเทศกับพาม่าแฮม น้ำสลัดบัลซามิก
ครีมซุปเห็ด
เนื้ออกไก่ม้วนยัดไส้ผักโขมอบชีสห่อด้วยเนื้อขาแฮมอิตาเลี่ยน กับ ซอสครีมเห็ด
สเต็กเนื้อปลากระพงกับมันฝรั่งอบและผัดผักรวมแบบฝรั่งเศส
เค้กมะม่วงเสาวรสกับไอศครีมกะทิ
พันนาคอตต้ากับซอสเบอร์รี่
good morning

Kundala Breakfast

ไข่เบเนดิกกับปลาแซลมอนรมควัน
ซี่โครงหมูอ่อนตุ๋นเครื่องยาจีน
ข้าวหน้าหมูเทริยากิ + ซุปมิโซะ
เครปเบอร์รรี่สด + ซอสสตอเบอร์รี่ / ซอสช็อกโกแลต

สำหรับอาหารเช้าของกุณดาลา เราประทับใจมากๆ เพราะมีอาหารให้เลือกสรรเยอะ นานาชาติเลยทีเดียว ทั้งคาวหวาน ตอบโจทย์มากๆ ทำให้เช้านี้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่พิเศษมากๆ อาหารอร่อยทุกอย่าง แนะนำจริงๆ

Follow me

Ig: www.instagram.com/a.journeyyy

www.instagram.com/pkamonzz

Page : www.facebook.com/kuchoptiew

Youtube : www.youtube.com/c/AJourney

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *