March 29, 2024

นอนรถบ้านหัวหิน ริมชายหาดสุดชิลล์ สวนสนประดิพัทธ์

เปลี่ยนบรรยากาศไปนอนรถบ้านกันบ้าง … เราไปหัวหินค่อนข้างบ่อยแต่ไม่เคยรู้ว่ามีรถบ้านชิคๆ เก๋ๆ อยู่ริมชายหาดแบบนี้เลย เพราะฉะนั้นเราก็ไม่พลาดค่ะ สำหรับรถบ้านหัวหินแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ชายหาดสวนสนประดิพัทธิ์2 คือ บริเวณเดียวกันกับโรงแรม Seapine สวนสนประดิพัทธ์ 2

ครั้งนี้ถือเป็นการไปเปิดประสบการณ์สุดคูลแบบ Exclusive กับการพักผ่อนแบบชิลล์ๆ บนรถบ้านสุดชิคแบบนี้ คือ เปิดประตูออกมาเดินไม่กี่ก้าวเท่านั้น ก็เจอชายหาดส่วนตัว น้ำทะลใสสะอาดน่าเล่นมากๆ เหมาะกับใครที่อยากมาพักผ่อนแบบชิลล์ๆ เดินเล่นริมชายหาด เล่นน้ำทะเลแบบคนไม่เยอะ หรือจะมาแบบครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อนก็น่าสนุกไม่เบาเลย ได้ฟิวแบบมาแคมป์ปิ้งริมชายหาดอะไรอย่างงั้น

Day1

มาดูบริเวณในรถบ้านกันบ้าง..

ด้านหน้าของแต่ละบ้านก็จะมีที่ให้เรานั่งเล่น จะปิ้งย่าง ไปยันจัดปาร์ตี้ก็ได้นะ เราสามารถซื้ออาหารทะเลหรือเตรียมของสดมาทำปิ้งย่างได้ หรือใครไม่ได้เตรียมไปก็สามารถสั่งบาร์บีคิวที่นี่ได้เช่นกัน ราคา 300 บาท/ชุดค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถบ้าน 
– แอร์
– ทีวี
– ตู้เย็น
– ผ้าเช็ดตัว
– แชมพู
– สบู่เหลว
– ห้องน้ำ และ ห้องอาบน้ำในตัว
– เครื่องทำน้ำอุ่น
– อุปกรณ์เตาปิ้งย่าง

ปล. ที่นี่มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ของทางโรงแรมสวนสนฯ2 ไว้บริการด้วยนะคะ สามารถใช้บริการได้

ช่วงเย็นที่นี่บรรยากาศดีมากๆ เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เราจึงไม่รีรอที่จะสั่งบาร์บีคิว (ชุดละ 300บาท) มาปิ้งกินกันชิลล์ๆ ค่ะ หรือจะซื้อขนมนมเนยมาแจมก็ได้ ใกล้ๆรถบ้านก็มีร้านค้ามาขายของนะคะ พวกยำต่างๆ ส้มตำ หรือลูกชิ้นทอด เครื่องดื่มต่างๆ (ไม่แน่ใจนะคะว่ามีมาขายทุกวันไหม)

ชอบมากกกกก นั่งกินบาร์บีคิวไป ชมเสียงคลื่นไป เพลินๆ ชิลล์มากจริงๆ

ย้ายมาชิลล์ต่อในรถค่ะ เตียงก็กว้างขวางดีนะคะ รู้สึกไม่อึดอัดเลย นอนดูหนัง กินขนม แบบทิ้งตัวสักวันเนอะ แบบนี้แหล่ะที่ต้องการ

Day2

อรุณสวัสดิ์ ~ เช้านี้ที่หัวหิน ในแบบที่เวลาอยู่บ้าน ไม่ได้เคยรับความรู้สึกนี้มาก่อน ปกติอยู่บ้านตั้งนาฬิกาปลุกเป็นสิบรอบยังไม่ตื่น แต่นี่ แค่เปิดหน้าต่างมาเท่านั้นแหล่ะ สะดุ้งตื่นเลย คือไม่ตื่นนนน ถือว่าพลาด เพราะแสงตะวันที่กำลังจะโผล่มาสวัสดีวันใหม่… สวยงามมาก ขอเรียกความรู้สึกนี้ว่า ฟิน !

มีพระเดินมาบิณฑบาตรบริเวณหน้าหาดด้วย ใครไปพักอย่าลืมเตรียมของใส่บาตรตอนเช้านะคะ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยความรู้สึกดีๆ ค่ะ

หลังจากนั่งดูพระอาทิตย์ขึ้นแบบฟินแล้ว ก็ไปรับประทานอาหารที่โรงแรมสวนสน2 ค่ะ ขออภัยไม่ได้ถ่ายภาพมานะคะ แต่สามารถชมได้ในวีดีโอค่ะ ตาม Link นี้ค่ะ : นอนรถบ้านริมชายหาดสุดโรแมนติก แคมป์ปิ้งยามเย็นชิลล์ไปอีก

จบทริปด้วยการนั่งเล่นชิลล์ๆริมหาด ถือว่าเป็นทริปใกล้ๆกรุงเทพฯ ที่ทำให้อิ่มเอมใจได้อีกทริปนึง แล้วพบกันใหม่ทริปหน้านะคะ ฝากติดตามด้วยน๊าาา

Follow me

Ig: www.instagram.com/a.journeyyy

www.instagram.com/pkamonzz

Page : www.facebook.com/kuchoptiew

Youtube : www.youtube.com/c/AJourney

สนใจสอบถามที่พัก รถบ้านหัวหิน สวนสนประดิพัทธ์

Facebook : https://www.facebook.com/seapineclub

Google Maps : https://goo.gl/maps/CeQhurbfy89RzwUA7

ที่ตั้ง : สถานพักฟื้นและพักผ่อนสวนสนประดิพัทธ์ แห่งที่ 2, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร : 090-985-6347

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *